Với mục tiêu đưa chất lượng cuộc sống đô thị lên một tầm cao mới, Eco- Green City với thiết kế đặc biệt, tách biệt khu thương mại với không gian sống của dân cư, mang đến cuộc sống sang trọng, hiện đại và tiện nghi.

1. Vị trí:

Eco- Green City có vị trí thuận lợi khi nằm ngay trên trục đường Nguyễn Xiển, kết nối giao thông thuận tiện đi đến các trung tâm của thủ đô HN và đặc biệt nằm ngay trục vành đai 3, dễ dàng di chuyển đến các khu công nghiệp tại các tỉnh ven HN như Bắc Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc.

2. Tiện ích:

Cuộc sống tại Eco- Green City đáp ứng đầy đủ các tiện ích bên trong: Bể bơi, phòng tập gym, khu mua sắm, không gian ngoài trời. Với hệ thống để xe nổi, theo nối thiết kế Singapore, giải quyết nỗi lo về để xe của cư dân.

3. Về thiết kế căn hộ:

Diện tích phù hợp từ 59m2- 113m2 (2PN-3PN)

4. Giá bán: Từ 25tr/m2 (Đã bao gồm VAT và Nội thất hoàn thiện cao cấp), từ phòng khách, phòng ngủ, bếp, phòng tắm với các thương hiệu uy tín như Toto, Lioa, Sino, Jotun Misubishi….

5. Tiến độ thanh toán linh hoạt: 25%-20%-20%-5%-25%-5%

Dự kiến bàn giao: Quý IV/2017.

Ưu đãi từ Ngân hàng Bưu điện Liên Việt: hỗ trợ vay lên tới 75% GTHĐ với lãi suất 7% trong năm đầu tiên, ân hạn nợ gốc 12 tháng.

Hãy nhanh tay gọi ngay hôm nay để nhận được thông tin tư vấn đầy đủ và chính xác nhất:

Đơn vị phân phối: Đất Xanh Miền Bắc

Tư vấn dự án (24/24): Hạnh Yến- 0974.558.966