Thông báo phát đi từ bệnh viện Albert Einstein tại Brazil cho hay, sức khoẻ của "Vua bóng đá" Pele  vẫn ổn định sau khi phải nhập viện hồi đầu tuần điều trị căn bệnh ung thư ruột.

Cụ thể, bệnh viện Albert Einstein cho hay, Pele nhập viện vào thứ Ba tuần trước để đánh giá lại liệu pháp hóa trị cho khối u ruột kết, được chẩn đoán vào tháng 9/2021. 

Bệnh viện Albert Einstein phát thông tin sức khoẻ Vua bóng đá Pele vẫn ổn định

"Ông ấy vẫn đang được điều trị và tình trạng sức khỏe vẫn ổn định. Ông ấy cũng có phản ứng tốt với chăm sóc nhiễm trùng đường hô hấp, không có tình trạng xấu đi trong 24 giờ qua", thông báo của bệnh viện Albert Einsteinkhẳng định.

Trước khi có thông báo của bệnh viện Albert Einstein, truyền thông Brazil đưa tin Pele đã được đưa đến khu "chăm sóc cuối đời", sau khi cơ thể của "Vua bóng đá" 82 tuổi này không còn phản ứng với phương pháp hóa trị.

Trang Instagram của Pele cũng vừa chia sẻ thông báo của bệnh viện Albert Einstein kèm theo dòng trạng thái:

“Các bạn của thân mến, tôi muốn giữ cho mọi người bình tĩnh và tích cực. Tôi mạnh mẽ, mang rất nhiều hy vọng và tôi vẫn tuân theo chương trình điều trị như bình thường. Tôi muốn gửi lời cảm ơn toàn bộ đội ngũ y tế và điều dưỡng vì sự chăm sóc tận tình.

Tôi tin vào Chúa và những thông điệp yêu thương mà mọi người gửi đến giúp tôi tràn đầy năng lượng. Và hãy xem Brazil ở World Cup nữa! Cảm ơn các bạn rất nhiều vì tất cả mọi thứ”.

Pele không đến Qatar, nhưng vẫn dự đoán Brazil lên ngôi tại World Cup 2022

Do sức khoẻ kém, "Vua bóng đá" Pele đến Qatar cổ vũ cho tuyển Brazil thi đấu tại World Cup 2022. Dù vậy, trước thềm World Cup 2022, Pele đặt niềm tin vào đội bóng Vàng-xanh khi đưa dự đoán Brazil lên ngôi vô địch ở kỳ World Cup lần này.

Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Pele đã 3 lần vô địch thế giới cùng Brazil vào các năm 1958, 1962 và 1970.

Xem ngay lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay mới nhất tại đây!