Tiếng cười tạo thần thái

Nơi sinh, ngoại hình, hoàn cảnh gia đình… là những điều con người khi mới sinh ra không lựa chọn được. Nhưng tạo hóa ban cho ta một sức mạnh và năng lượng tích cực - đó là tiếng cười. Có tiếng cười, con người có thể tạo nên ‘thần thái’ riêng và là “vũ khí” đặc biệt trước những khó khăn, thách thức trong cuộc sống.

Thần thái là điều đặc biệt của mỗi người, toát ra qua cách suy nghĩ, thái độ, tinh thần, năng lượng tích cực, cũng như cách bạn đối diện trước những gian nan, thách thức. Để từ đó, dù là ai, trong hoàn cảnh nào đi nữa, với thần thái tuyệt vời, bạn có thể dễ dàng giải quyết vấn đề, tăng vẻ cuốn hút và lan tỏa điều tích cực.

Tiếng cười chính là sức mạnh đặc biệt của mỗi chúng ta để xây dựng nên dấu ấn riêng mình. Tiếng cười không phân biệt ngôn ngữ, màu da…, giúp ta cảm nhận những ý nghĩa tốt lành.

Vì vậy, dù ở hoàn cảnh nào, con người đừng quên đi sức mạnh đặc biệt đó. Tiếng cười vui chính là nguồn năng lượng tích cực giúp ta hóa giải những khó khăn, lan toả sự tích cực đến mọi người, để từ đó ta luôn tỏa sáng và vui sống mỗi ngày.

{keywords}
 

Vì đời thật đẹp khi ta cười!

Có câu nói: “Cuộc sống là 10% những điều xảy đến với chúng ta, còn 90% còn lại chính là thái độ của chúng ta với cuộc sống”. Mỗi khi gặp khó khăn, thử thách trong cuộc sống thì tiếng cười hay thái độ tích cực chính là “liều thuốc” giúp ta bình tĩnh tìm ra hướng giải quyết vấn đề tốt đẹp, xua đi bầu không khí căng thẳng và nhìn thấy mọi thứ tươi sáng hơn.

William James, một trong những triết gia truyền cảm hứng người Mỹ từng chia sẻ: “Chúng ta không cười vì chúng ta hạnh phúc, chúng ta hạnh phúc vì chúng ta cười”. Cuộc đời là một tấm gương phản chiếu, bạn mỉm cười với “nó”, “nó” cũng sẽ “mỉm cười” với bạn và ngược lại.

Ắt hẳn, trong cuộc sống, khó khăn và thử thách là điều khó tránh được. Khi đó, một thái độ sống tích cực sẽ giúp ta xua đi muộn phiền, minh mẫn, bình tĩnh để vượt qua. Lựa chọn một tâm thế tích cực để và tiếng cười lạc quan chính là lựa chọn “liều thuốc” đặc biệt cho cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn.

{keywords}
 H’hennie đại sứ truyền cảm hứng của nhãn hàng phô mai Con Bò Cười

Tiếng cười trọn vẹn cho trẻ em bị hở môi, hàm ếch

Tiếng cười trọn vẹn tưởng chừng đơn giản nhưng chính là điều lớn lao đối với những em bé không may bị dị tật hở môi, hàm ếch.

Thấu hiểu “sức mạnh kỳ diệu” của tiếng cười, nhãn hàng phô mai Con Bò Cười tổ chức chương trình “Một tiếng cười - Một hi vọng”. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 100 năm Con Bò Cười, nhằm mang đến hi vọng được phẫu thuật cho các em hở môi, hàm ếch.

Qua đó, với 100.000 tiếng cười được đóng góp qua trang điện tử, Con Bò Cười sẽ gửi 1 tỷ đồng đến tổ chức Operation Smile để tiến hành phẫu thuật cho các em hở hàm ếch, giúp các em có được tiếng cười trọn vẹn hơn.

{keywords}
 Nhãn hàng phô mai Con Bò Cười kí kết hợp tác cùng Tổ chức Operation Smile

Hoạt động này mang thông điệp góp tiếng cười, lan toả điều tích cực, trao hi vọng đến các em nhỏ bị dị tật hở hàm ếch, giúp các em có cuộc sống tốt đẹp hơn. Đây cũng là sứ mệnh mà Con Bò Cười kiên định trong suốt 100 năm qua: lan tỏa sức mạnh của tiếng cười và truyền cảm hứng tích cực đến mọi người.

Đóng góp tiếng cười qua: https://100ytlc.com/vi-vn/

Thúy Ngà