Một trong những trang phục quan trọng hàng đầu với phụ nữ, được sử dụng hàng là quần lót. Sử dụng một chiếc quần lót tốt không chỉ gia tăng sự thoải mái trong sinh hoạt, vận động hàng ngày, mà còn góp phần tăng chất lượng cuộc sống, ảnh hưởng tích cực đến sức khoẻ.

Thấu hiểu những trăn trở của phái nữ trong việc tìm kiếm, lựa chọn đồ lót chất lượng, “nhỏ nhưng có võ” này, Sugarment được ra đời với kì vọng mang đến các sản phẩm chất lượng cao, tôn lên vẻ đẹp của phái nữ. Đồng thời thương hiệu hướng đến xây dựng lối sống tích cực, khích lệ sự yêu thương bản thân và hành vi mua sắm bền vững, bảo vệ môi trường.

Cái tên “Sugarment” gợi đến hình ảnh một phụ nữ ngọt ngào, luôn tự tin về vóc dáng, con người kể cả khi ở trong trạng thái thoải mái nhất.

Một chiếc quần tốt sẽ giúp người mặc hạn chế các vấn đề sức khỏe, cần mang lại sự thoải mái và thoáng mát. Đồ lót Sugarment được thiết kế gần gũi với phái đẹp, kiểu dáng dễ mặc, chất liệu thân thiện với làn da hứa hẹn là lựa chọn yêu thích của nhiều cô gái.

Sugarment lựa chọn chất liệu cotton làm chủ đạo trong các sản phẩm. Loại vải này bên cạnh sự thoáng mát, khả năng thấm hút tốt…, còn hạn chế gây hại tới môi trường từ quá trình sản xuất, sử dụng và thải ra tự nhiên.

Bên cạnh đó, Sugarment ưu tiên nguyên liệu vải không xù bông, xuống cấp sau ít nhất 4 - 6 tháng giặt máy; nhằm đảm bảo trước khi chạm mốc 4 tháng sử dụng (thời gian nên thay đồ lót được bác sĩ khuyến nghị), chiếc quần lót vẫn sử dụng tốt.

Những sản phẩm từ Sugarment được thiết kế để tạo tính ứng dụng cao, bảng màu cơ bản cùng sự đa dạng trong kiểu dáng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn phối đồ mặc ngoài, hạn chế được những “sự cố” nội y.

Ví dụ, chiếc quần lót boxer Sugarment ôm sát cơ thể nhưng vẫn tạo ra cảm giác thoáng mát, thích hợp cho những cô nàng thích mặc váy ngắn vì có thể thay thế cho quần bảo hộ. Trong khi đó, quần thongs (quần lót dây) của Sugarment khắc phục được những đặc điểm của những loại quần lọt khe trên thị trường như: kém chất lượng, không thoải mái… Đặc biệt các sản phẩm không để lại viền khi mặc quần bó hoặc quần trắng.

Ngọc Huyền - founder Sugarment chia sẻ: “Đến với Sugarment, phụ nữ sẽ có được trải nghiệm cảm giác thoải mái nhất với cơ thể mình. Chúng tôi không chỉ mang đến những chiếc quần lót thoải mái, tôn dáng, thân thiện; mà còn là câu chuyện về giấc mơ, nỗ lực mang đến sự tự tin và yêu đời cho phái đẹp. Trong mắt chúng tôi ai cũng đẹp, không ngoại trừ ai. Vậy nên chúng tôi muốn trở thành thương hiệu Việt Nam tiên phong trong việc có các sản phẩm nội y dành cho tất cả kích cỡ, từ XS tới 2XL”.

Đặt người tiêu dùng lên hàng đầu, Sugarment quan tâm đến sức khoẻ thể chất và tinh thần của người phụ nữ khi nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng và khuyến khích vẻ đẹp tự tin ở các cô gái hiện đại. Bên cạnh đó thương hiệu đẩy mạnh khâu chăm sóc khách hàng, tư vấn tận tình để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

“Không có gì ý nghĩa hơn việc được trở thành “người bạn” đồng hành trung thành nhất, thân thiết nhất với người phụ nữ trong cuộc sống hàng ngày”, Ngọc Huyền - founder Sugarment bày tỏ.

Tìm hiểu về các sản phẩm Sugarment tại website: https://www.thesugarment.com/

Đặng Nhung