– Bất chấp phản hồi tiêu cực từ giới phê bình, bộ phim Suicide Squad vẫn lọt top 10 tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất năm theo thống kê từ trang web uy tín IMDb.

Siêu phẩm “Suicide Squad” vinh dự đứng đầu bảng xếp hạng 10 bộ phim được yêu thích nhất năm trên trang IMDb, dựa theo số lượng người tìm kiếm thông tin về bộ phim trên trang web này. Đây được coi là một thành tựu gây bất ngờ khi “Suicide Squad” từng phải ghi hình lại nhiều lần và bị giới phê bình ném đá sau khi ra mắt.

{keywords}

{keywords}
Batman v Superman: Dawn of Justice xếp vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng những bộ phim ăn khách nhất năm do IMDb bình chọn

Các tác phẩm nằm trong top 5 đều được chuyển thể từ truyện tranh. Tiêu biểu phải kể đến “Captain America: Civil War” xếp ở vị trí thứ 2, theo sau là “Batman v Superman: Dawn of Justice”, “Deadpool” và “X-Man: Apocalypse”. Trong đó, “Captain America: Civil War” là bộ phim có doanh thu cao nhất, thu về tổng cộng 1,15 tỷ USD trên toàn cầu.

{keywords}
Margot Robbie được yêu thích với vai diễn Harley Quinn

Bất chấp làn sóng phê bình dữ dội từ giới chuyên môn, “Suicide Squad” vẫn thu hút khán giả và có doanh thu phòng vé ấn tượng, lên tới 745 triệu USD trên toàn cầu. Tác phẩm xếp thứ 13 trong danh sách những bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất thời đại. Bộ phim cũng giúp Margot Robbie nâng tầm danh tiếng với phần thể hiện tuyệt vời trong vai Harley Quinn. Thậm chí, Warner Bros đã tuyên bố sẽ tiếp tục mời Margot Robbie tái hợp cùng đạo diễn David Ayer trong dự án tiếp theo của họ. Được biết, đây cũng là một dự án chuyển thể từ truyện tranh, có tên “Gotham City Sirens”.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
The Jungle Book, The Magnificent Seven, Ghostbusters cũng nằm trong bảng xếp hạng những phim được yêu thích nhất năm

Các tác phẩm tiếp theo trong top 10 phim được yêu thích nhất năm 2016 bao gồm: “The Jungle Book”, “The Magnificent Seven”, “Ghostbusters”, “Warcraft”, “The Legend of Tarzan”.

Dương Di