Ngày 21/6, xuất hiện trong tập đầu tiên của Night Of Hate Comments, cựu thành viên F(x) trực tiếp lên tiếng về những ý kiến chỉ trích đời tư thác loạn và thói quen đăng ảnh phản cảm của cô.

Trước một bình luận gọi Sulli là kẻ thích gây sự chú ý, cô không ngại ngần đáp trả: “Chẳng phải tất cả chúng ta đều đang tìm kiếm sự chú ý đó sao?”.

{keywords}
Sulli trong chương trình Night Of Hate Comments.

Một khán giả đặt nghi vấn liệu có phải mỹ nhân sinh năm 1994 đang dùng ma túy hay không, bởi đồng tử của cô trông có vẻ giãn nở. “Có người thậm chí còn đăng tải hình so sánh đồng tử của tôi với đồng tử những người thực sự dùng ma túy”, cô trả lời.

Sulli chia sẻ từng tham gia vào bộ phim Real. Phim có những phân cảnh nhân vật sử dụng ma túy. Cô đã tìm hiểu rất nhiều về nó, thậm chí xem đến 5 bộ phim nói về ma túy trong một ngày.

Cựu thành viên F(x) khẳng định cô không làm bất cứ điều gì vi phạm pháp luật. Cô hoạt động trong khuôn khổ và giới hạn của luật pháp.

{keywords}
Sulli khẳng định cô không làm bất cứ điều gì vi phạm pháp luật.

Cũng trong chương trình này, Sulli trải lòng về loạt bình luận tiêu cực liên quan đến những tấm hình nhạy cảm mà cô đăng tải. Rất nhiều cư dân mạng chỉ trích thói quen “thả rông” của nữ thần tượng. Cô bày tỏ quan điểm rằng đó là quyền tự do cá nhân. Hơn nữa, áo ngực không tốt cho sức khỏe. Đó là lý do mà cô không mặn mà với chuyện mặc nội y.

Sulli khẳng định cô cảm thấy thoải mái và thấy đẹp khi “thả rông”. Cô cho rằng áo ngực suy cho cùng cũng chỉ là một món phụ kiện: “Chúng phù hợp với một vài món đồ. Nhưng cũng có những chiếc quần, chiếc áo trông tệ hơn khi có nội y. Vì vậy, tôi quyết định không mặc nó”.

Khi được hỏi về thói quen đăng tải nhiều tấm hình không nội y lên mạng xã hội dù bị dư luận tẩy chay, Sulli trả lời: “Rất nhiều người bàn tán khi tôi đăng tấm hình không nội y đầu tiên. Khi đó, tôi rất sợ và có thể tìm cách ẩn nó đi. Nhưng cuối cùng tôi đã không làm vậy vì muốn thay đổi định kiến của mọi người về chuyện đó”.

{keywords}
Cô thường xuyên bị chỉ trích vì đăng hình phản cảm.

Trên sóng truyền hình, Sulli kể lại đã có lần cô viết đơn khiếu nại một vài người bình luận ác ý. Tuy nhiên, nữ thần tượng sinh năm 1994 phát hiện ra một người trong số đó bằng tuổi cô và đang theo học một trường đại học nổi tiếng. Cô đã quyết định tha thứ vì không muốn người đó trở thành tội nhân và gặp khó khăn trong quá trình xin việc sau này.

Sulli cũng khẳng định rằng: “Nếu phải gửi đơn khiếu nại một lần nữa, tôi sẽ không bao giờ khoan nhượng”.

(Theo Zing)

Thành viên EXO bị fan cuồng đột nhập, xông vào nhà riêng

Thành viên EXO bị fan cuồng đột nhập, xông vào nhà riêng

 - Sao Hàn 22/6: Người hâm mộ bàng hoàng trước tin Chanyeol (EXO) bị 2 người hâm mộ quá khích cố gắng đột nhập vào nhà riêng hồi đầu tháng 4.