Mảnh ghép hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm gia dụng Sunhouse

Sunhouse mới đây đã công bố về việc chính thức kinh doanh dòng sản phẩm máy rửa bát nhập khẩu cho thị trường Việt Nam, hoàn thiện hệ sinh thái các sản phẩm đầy đủ cho một căn bếp hiện đại của thương hiệu này. Sản phẩm được phân phối và bán tại các chuỗi siêu thị điện máy như: HC, Pico, NPP Độ Yên (Thái Nguyên)…

Một trong số những mẫu máy rửa bát Sunhouse được nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ

Máy rửa bát xưa nay vẫn được coi là nhóm sản phẩm chưa phổ biến do giá thành cao. Cao cấp nhất trên thị trường hiện vẫn là dòng sản phẩm nhập từ châu Âu, có dung tích lớn để rửa được nhiều chén bát theo thói quen ăn uống của người châu Âu. Giá cả “dễ chịu” hơn là các sản phẩm máy rửa bát mang thương hiệu châu Á từ Nhật Bản, Hàn Quốc, tuy nhiên giá bán vẫn vượt mức chi trả của phần đông dân số. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng Việt còn e ngại về: tiêu hao điện nước, vệ sinh không sạch khuẩn…khi sử dụng máy rửa bát.  

Máy rửa bát nằm trong chiến lược “bình dân hóa” sản phẩm cao cấp của Sunhouse

Đại diện Sunhouse cho biết, sản phẩm máy rửa bát thương hiệu Sunhouse được hãng này nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ và Malaysia, sản xuất theo quy chuẩn chất lượng nghiêm ngặt. Bước đầu tiếp cận với nhóm sản phẩm công nghệ cao như máy rửa bát, Sunhouse tập trung tối ưu hiệu quả các tính năng cơ bản như: rửa tiết kiệm điện và nước, rửa nhanh, sấy khô tăng cường, hẹn giờ, rửa diệt khuẩn Hygiene, khử mùi ion… 

Giải quyết bài toán về giá thành, thương hiệu có sự đồng hành của các đối tác kinh doanh lâu năm với 60.000 điểm bán trên toàn quốc. Việc tập trung đi sâu vào các tính năng cơ bản hữu dụng nhất cũng giúp tối ưu giá thành cho người dùng. 

Chiến lược “bình dân hóa” sản phẩm cao cấp

Ông Lê Tùng - Giám đốc chiến lược Tập đoàn Sunhouse cho biết: "Sunhouse có các dòng máy rửa bát theo tiêu chuẩn châu Á và châu Âu, tương đương theo đó là các tính năng, tiện ích, giá thành... Người tiêu dùng có nhiều lựa chọn, sao cho phù hợp với nhu cầu và khả năng. Với lợi thế sẵn có về hệ thống phân phối, bán hàng và bảo hành, hệ tiêu chuẩn chất lượng được kiểm soát bởi các chuyên gia…, chúng tôi kỳ vọng và tin tưởng đưa sản phẩm máy rửa bát trở nên phổ thông hơn với người dân, tiếp cận được nhiều nhóm khách hàng".  

Máy rửa chén bát Sunhouse nhận được sự quan tâm của đối tác, khách hàng

Mới đây, Sunhouse lần thứ 3 được vinh danh Thương hiệu quốc gia nhờ những nỗ lực đem sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam đến khách hàng trong và ngoài nước. Với mong muốn mọi người dùng Việt Nam đều có cơ hội sử dụng những sản phẩm chất lượng, hữu ích, thực tế với giá thành phải chăng, Sunhouse cùng các đối tác đã nhiều năm bổ trợ nhau để phổ biến các sản phẩm phù hợp nhất đến với đại đa số khách hàng, Đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, cùng với chính sách bảo hành chu đáo và hệ thống bảo hành trải dài trên toàn quốc, các sản phẩm gia dụng thương hiệu nội địa Sunhouse đã dần chiếm được thị phần, được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. 

Doãn Phong