Sự mập mờ tiếp nối nội dung ca khúc Ngỏ lời trong dự án Single❤️Single, diễn tả tâm trạng rối bời của cô gái khi rơi vào mối quan hệ “là người yêu chẳng phải, là bạn cũng sai”. Cả hai bài hát tạo sự đồng cảm khi khắc hoạ việc luôn phải băn khoăn về vị trí của mình với đối phương.

Câu hát cuối - 'hay để chính em là người nói ra câu trả lời' là thông điệp Suni Hạ Linh gửi đến người nghe, hãy để bản thân quyết định, đừng đợi câu trả lời của ai khác.

Suni Hạ Linh trăn trở, mong mỏi, buồn bực và thất vọng về chuyện tình cảm trong MV.

Suni Hạ Linh cho biết dành nhiều cảm xúc cá nhân khi thể hiện và sản xuất ca khúc. Cộng hưởng cùng giọng ca của GREY D, đoạn sau của bài hát là cuộc đối thoại giữa chàng trai và cô gái, cho thấy cả hai đều có nỗi niềm riêng trong mối quan hệ. 

MV có kết mở để mỗi người xem có tưởng tượng của riêng mình.

Trong MV, Suni Hạ Linh tham gia diễn xuất, thể hiện sự trăn trở, mong mỏi, buồn bực và thất vọng về chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ còn thể hiện vũ đạo trên nền nhạc pop ballad, lột tả cảm xúc trong lòng cô gái. Suni dành nhiều tâm sức khi quay vũ đạo vì biểu đạt cảm xúc thông qua cơ thể là rất khó. Ít ai biết, Suni Hạ Linh là con gái của biên đạo múa, NSND Đặng Cường. 

Suni Hạ Linh

MV Sự mập mờ được thực hiện bởi ê-kíp Hàn Quốc từng hợp tác với Suni Hạ Linh trong MV Không sao mà em đây rồi. Phong cách thời trang của giọng ca sinh năm 1993 trong MV cũng gây ấn tượng bởi nét đơn giản, gần gũi, đến quyến rũ, trưởng thành. 

Suni Hạ Linh được biết đến với giọng hát trong trẻo, ngọt ngào, gây ấn tượng qua các MV như: Cảm nắng, Em đã biết, Không sao mà em đây rồi. Năm 2022, nữ ca sĩ gây chú ý khi cover ca khúc Vào hạ tại chương trình Hương mùa hè.

Video Sự mập mờ - Suni Hạ Linh, GREY D

Thanh Phi