{keywords}
Sunmi khiến nhiều người ngưỡng mộ khi biểu diễn tại đám cưới của người hâm mộ. Được biết cô dâu và chú rể là fan của nhóm Wonder Girls, sau đó theo Sunmi suốt 14 năm hoạt động và hiện kết hôn, hạnh phúc bên nhau. Để tri ân họ, Sunmi đã trình diễn ca khúc Gashina trong buổi tiệc, thậm chí còn chụp ảnh với cặp vợ chồng mới cưới và chụp ảnh nhóm với tất cả các vị khách. Hiện nữ ca sĩ nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ khán giả Hàn Quốc bởi tinh thần nghĩa khí và thương fan của mình.
{keywords}
Người hâm mộ giận dữ bởi sự yếu kém trong khâu tổ chức chương trình của SM Entertainment trong concert của Taeyeon (SNSD). Theo hình ảnh được ghi nhận lại, địa điểm tổ chức quá nhỏ so với số lượng người xem, khiến ai nấy đều chen chúc nhau và đứng trong một khoảng không nhỏ hẹp. Thậm chí, không ít người còn cảm thấy lo lắng cho sự an toàn của các khán giả trong khu đứng vì phải ép sát vào nhau mới có thể nhét đủ người. Một người trực tiếp có mặt tại đó chia sẻ rằng có người đã ngất xỉu: "Tôi đã đến concert của Taeyeon ngày hôm nay. Có người đã ngất xỉu ngay cả trước khi chương trình bắt đầu. Tôi không biết tại sao SM cứ đánh giá thấp các nghệ sĩ của mình và thuê những địa điểm tổ chức quá nhỏ như vậy". Được biết, cô nàng vẫn còn tổ chức thêm 2 đêm diễn nằm trong chuỗi concert mang tên The Unseen.
{keywords}
Youi (Dream Note) bất ngờ gây xôn xao cộng đồng mạng vì gương mặt có nét rất giống Wendy và Irene (Red Velvet). Trong video nhảy của nhóm đăng tải trên YouTube, các thành viên Dream Note đã nhảy theo bài hát đình đám của các nhóm nhạc nổi tiếng như SNSD, MAMAMOO, BLACKPINK, (G)I-DLE, Red Velvet… Ngay trên ảnh tiêu đề của video, Youi khiến nhiều người nhầm tưởng cô là Wendy hoặc Irene. Cô gái bỗng trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng liên tục nhắc đến, có đến 80% bình luận của video là nhắc về ngoại hình đặc biệt của nữ ca sĩ. Nhiều người nhận xét Youi sở hữu góc nghiêng giống với Irene, còn nhìn trực diện lại giống Wendy. Dream Note là nhóm nhạc trực thuộc iMe KOREA, ra mắt vào năm 2018 với 6 thành viên, trong đó Youi là trưởng nhóm.
{keywords}
CL bất ngờ nhận quà của Beyoncé. Trên Instagram, nữ rapper cho biết mình đã nhận được những món đồ thuộc bộ sưu tập Adidas x Ivy Park mà Beyoncé phát hành vào ngày 18/1 cùng với lời nhắn mà Beyoncé dành cho cô nàng: "Đây là vài thứ đặc biệt đến từ bộ sưu tập Adidas x Ivy Park của chị. Chị đã chọn ra mấy món mà chị thích rồi gửi cho em.Thân gửi em, Beyoncé". Nữ thần tượng cũng nhanh chóng gửi lời cảm ơn đến đến Beyoncé, cho thấy cả hai có một mối quan hệ vô cùng tuyệt vời.
{keywords}
Han Seo Hee khiến người hâm mộ cảm động khi đem canh kimchi đến viếng Goo Hara. Trên tài khoản cá nhân của mình, cô nàng chia sẻ: “Em đã chuẩn bị canh kimchi hầm cho người rất yêu món Hàn là Goo Hara. Ăn ngon miệng nhé. Hôm nay rất vui khi được gặp chị. Chúng ta hãy hẹn gặp lại nhau trong mơ…” Dù bị cư dân mạng căm ghét vì nhiều scandal thị phi, Han Seo Hee lại khiến nhiều người quý vì có một tình bạn đẹp với cố nghệ sĩ Goo Hara, đặc biệt sau khi nữ ca sĩ qua đời.
{keywords}
Baekho (NU’EST) lịch lãm và sang trọng trong bộ vest, ‘đốn tim’ người hâm mộ bởi phong cách quý tộc khi tham dự chương trình Dunhill tại Paris (Pháp).
{keywords}
Choi Yoojung (Weki Meki) đáp trả nhẹ nhàng, đầy thiện chí với những bình luận dè bỉu ngoại hình của anti-fan. Cụ thể, khi nữ thần tượng đăng tải ảnh của bản thân lên trang cá nhân, một số người công kích ngoại hình của cô nàng: "Trông cô quá tầm thường", "Nhìn chẳng có gì đặc sắc". Đáp lại, thành viên Weki Meki viết: "Cảm ơn đã quan tâm đến tôi. Tôi biết rằng tình yêu là thứ vô cùng quý giá. Tôi đang đọc tất cả các tin nhắn trực tiếp mà mọi người gửi tới và cũng hiểu rằng có nhiều người yêu tôi hơn. Cảm ơn bạn". Hiện cô nàng đang tạm ngừng quảng bá vì lí do sức khỏe. Được biết, gần đây Yoojung dành thời gian làm thêm tại nhà hàng đồ Tây của bố mẹ. Người hâm mộ hi vọng cô nàng sẽ phớt lờ các tin nhắn ác ý, tập trung vào hồi phục sức khỏe và nhanh chóng trở lại cùng nhóm.
{keywords}
Kyulkyung (cựu thành viên PRISTIN) đẹp đến vô thực trong bộ ảnh cổ trang mới, đồng thời xác nhận sẽ biểu diễn tại đêm Xuân Vãn của đài truyền hình Hồ Nam. Được biết, đây là chương trình chào xuân được tổ chức thường niên vào đêm giao thừa, có sự góp mặt của rất nhiều Hoa ngữ đình đám. Hiện Kyulkyung dừng quảng bá tại Hàn Quốc để tập trung cho sự nghiệp tại Trung Quốc.
{keywords}
Thời gian qua, Crash Landing On You của Son Ye Jin và Hyun Bin chính là bộ phim ‘làm mưa làm gió’ nhất trên các diễn đàn và trang cộng đồng bởi mạch phim vô cùng hấp dẫn cùng vẻ đẹp ‘đốn tim’ của đôi nhân vật chính. Bộ phim thu hút sự quan tâm và theo dõi ớn của khán giả, giúp cho rating đạt 11.5% - con số cao nhất mà bộ phim đạt được tính đến thời điểm hiện tại.
{keywords}
Phim Beautiful Love Wonderful Life của Sul In Ah và Kim Jae Young đạt được tỷ suất người xem là 21.9% và 26.1% cho 2 tập mới nhất. Có thể nói, trong suốt quá trình lên sóng, bộ phim luôn có được một lượng khán giả ổn định, giúp bộ phim giữ vững thành tích có rating cao nhất trong các bộ phim lên sóng trên đài trung ương vào tối thứ 7 hàng tuần.
{keywords}
Sau hơn 2 tháng lên sóng, phim Chocolate của Yoon Kye Sang và Ha Ji Won kết thúc với tỉ suất người xem đạt được ở tập cuối là 4.6%, tăng 0.8% so với tập trước đó. Được biết, rating cap nhất mà bộ phim đạt được là 4.8% (tập 10, lên sóng ngày 10/01/2020).
{keywords}
Nữ diễn viên Choi Ji Woo sẽ xuất hiện trong bộ phim Crash Landing On You của Son Ye Jin và Hyun Bin với tư cách khách mời đặc biệt. Đặc biệt hơn, đây sẽ là bộ phim mà cô tham gia khi đang mang thai con đầu lòng, dự kiến sẽ hạ sanh vào tháng 5 năm nay.

Khánh Ngọc

Bố mẹ Sulli tranh giành tài sản thừa kế của nữ thần tượng quá cố

Bố mẹ Sulli tranh giành tài sản thừa kế của nữ thần tượng quá cố

 - Sao Hàn 19/1: Thông tin này khiến cho nhiều người hâm mộ Sulli vô cùng tức giận.