Bước tiến mới của Sunshine Group

Vốn là tập đoàn chuyên về công nghệ, Sunshine Group đã mang yếu tố này vào các sản phẩm BĐS của mình để biến nó thành lợi thế.

Trong những năm qua, tập đoàn đã đạt được những thành công nhất định, minh chứng qua loạt giải thưởng như "Căn hộ hạng sang tốt nhất năm 2018" (dự án Sunshine City Hà Nội), "Công trình mang tính biểu tượng Việt Nam năm 2018" (dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay), "Top 10 nhà phát triển bất động sản dẫn đầu năm 2018", giải thưởng "Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018"... do các tổ chức và cơ quan thông tấn báo chí uy tín bình chọn.

{keywords}
Sunshine City Sài Gòn, sản phẩm đánh dấu bước tiến mới của tập đoàn Sunshine Group tại miền Nam

Đến với thị trường miền Nam, Sunshine Group mang đến dự án đầy tâm huyết Sunshine City Sài Gòn. Tọa lạc tại quận 7, Sunshine City Sài Gòn nằm cạnh Phú Mỹ Hưng - là trung tâm của khu Nam Sài Gòn, nơi có tốc độ phát triển cực nhanh và là khu vực được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại và sang trọng bậc nhất Việt Nam. Dự án còn tọa lạc ngay cạnh sông Cả Cấm, nơi mang lại sự tươi mát, sinh khí thịnh vượng, hài hòa các yếu tố “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” của một khu đô thị đáng sống.

Sunshine City Sài Gòn khẳng định vị thế đẳng cấp

Các căn hộ được phủ kính Low - E ở TP.HCM chỉ đếm trên đầu ngón tay. Sunshine City Sài Gòn là một trong số những dự án hiếm hoi ấy. 9 tòa tháp chung cư cao cấp được bao phủ hoàn toàn bởi kính Low - E từ sàn đến trần, tổng thể mang lại một cái nhìn ấn tượng. So với các công trình trong khu vực, Sunshine City Sài Gòn nổi bật với bề ngoài sang trọng, đẳng cấp. Chính điều này đã đẩy dự án lên một tầm cao ở quận 7 nói riêng và khu Nam Sài Gòn nói chung.

{keywords}
Vẻ ngoài đẳng cấp của dự án được phủ kính Low - E tại quận 7

Bên ngoài hào nhoáng, thiết kế bên trong từng căn hộ lại thêm phần xa xỉ. Bằng việc bắt tay với các đối tác hàng đầu Châu Âu và trên thế giới, thiết kế bên trong các căn hộ pha trộn nét Italia cổ điển và Châu Âu hiện đại, nội thất của Sunshine City Sài Gòn đều được nhập khẩu, kèm các thiết bị mạ vàng đến từ thương hiệu Kohler. Để tô điểm thêm phần vương giả cho cuộc sống của cư dân xứng tầm, Sunshine Group đầu tư mạnh với hàng nghìn tỷ đồng cùng hệ thống tiện ích cao cấp như sky bar, bể bơi Panorama, vườn châu Âu... ngay dưới chân các tòa căn hộ là trung tâm mua sắm, ẩm thực cao cấp, café...

Ngoài chuỗi tiện ích 5 sao, Sunshine City Sài Gòn xây dựng hệ sinh thái “smart living” cao cấp, áp dụng điểm mạnh về nền tảng công nghệ 4.0, trí thông minh nhân tạo vào phục vụ nhu cầu của cư dân.

Có thể nói ứng dụng công nghệ vào các dự án bất động sản hạng sang đang là xu thế chung trên thế giới. Tại Việt Nam, tập đoàn Sunshine đang dẫn đầu trong phân khúc nhà ở hạng sang ứng dụng công nghệ 4.0. Điều này tạo ra đặc quyền cho cư dân Sunshine City Sài Gòn, nơi mà công nghệ được ứng dụng trên từng mét vuông.

{keywords}
Nội thất hoàng kim cùng hệ sinh thái Smart living tại căn hộ Sunshine City Sài Gòn

Điển hình, các căn hộ Sun Sunshine City ứng dụng công nghệ 4.0 vào vận hành, điều khiển các thiết bị trong nhà, hệ thống ánh sáng đa sắc màu, công nghệ bảo mật FaceID, hệ thống cảm biến thông minh điều khiển các thiết bị điện tử, hồng ngoại, ứng dụng gọi xe sang, ví điện tử, liên hệ ban quản lý, gọi dịch vụ,… tất cả nhu cầu được xử lý thông qua ứng dụng Sunshine Home. Ngoài ra cư dân còn sở hữu bãi đổ xe thông minh, ra vào các tòa nhà bằng thẻ cư dân tích hợp thẻ tín dụng

Không chỉ là một căn hộ “định danh” cao cấp thông thường, Sunshine City Sài Gòn hội tụ đủ các yếu tố về vị trí trung tâm đắc địa, thiết kế phủ ngoài tráng lệ, nội thất vương giả bên trong, cùng nền tẳng công nghệ 4.0 mang đến cuộc sống thượng hạng cho những chủ nhân xứng tầm.

Chủ đầu tư đang triển khai chính sách bán hàng mới nhất: hỗ trợ lãi suất vay 0% cố định trong vòng 18 tháng và dành tặng những suất chiết khấu cực khủng cho chủ sở hữu của 200 căn hộ Sunshine City Sài Gòn đầu tiên. Sáng ngày 13/1/2019, sự kiện mở bán chính thức dự án Sunshine City Sài Gòn sẽ diễn tại TTHN Gem Center, TP. HCM. 

Liên hệ để nhận thiệp mời và thông tin dự án
Công ty TNHH Bamboo Realty
Hotline: 0911068068
Website: http://duansunshinegroup.vn/

Tấn Tài