- Chiến lược gia người Bồ đã khoe với bạn thân, sẽ ngồi "ghế nóng" MU từ mùa giải tới cũng như chuẩn bị 70 triệu bảng cho kế hoạch kích "bom tấn" Gonzalo Higuain.

Theo báo chí Anh, Sir Alex cùng thành phần phản đối, rốt cuộc đã "giương cờ trắng", gật đầu để Jose Mourinho đến Nhà hát của giấc mơ. Bỏ lại những ngần ngại về Mou, họ muốn nhìn thấy Quỷ đỏ trở lại, chứ không phải là lối đá "ngủ gật" như dưới thời Van Gaal.

{keywords}
Mourinho muốn đưa Higuain về Old Trafford

Dù tối qua, MU thắng Aston Villa 1-0, nhưng họ vẫn bấp bênh vị trí đủ điều kiện dự Champions League mùa sau, vì Man City thắng to Chelsea gấp 3 lần.

Tuy nhiên, ngay cả khi đoạt được chiếc Cúp FA, cũng không còn chỗ cho "tuylip thép", như nhiều nguồn tin xứ sương mù khẳng định.

Mới nhất, tờ Sunday People tiết lộ, Jose Mourinho đã nói với bạn thân rằng, ông sẽ tiếp quản "ghế nóng" tại MU vào hè này cũng như kế hoạch kích nổ "bom tấn", mang về sát thủ Higuain.

Chân sút người Argentina ghi được cho Napoli 32 bàn mùa này, được đại diện Serie A định giá 95 triệu bảng. Tuy nhiên, với việc anh chỉ còn 2 năm trên hợp đồng, chắc chắn con số ấy sẽ phải cắt giảm.

Mourinho tin tưởng bằng mối quan hệ có được của mình, ông sẽ mang theo được tiền đạo 28 tuổi đến Old Trafford ở con số tầm 70 triệu bảng. Bản thân Higuain từng để lộ muốn được tái ngộ "người đặc biệt".

Được dẫn dắt MU là mong mỏi của Mourinho ngay từ lúc ông bị Chelsea sa thải hồi tháng 12 năm ngoái. Không như lần đầu bị ông chủ Abramovich sa thải (2007), có điều khoản cấm nắm một đại diện NH Anh nào trong 2 mùa tiếp theo.

Rút kinh nghiệm, lần tái duyên Mou "chốt" luôn, trong trường hợp mất ghế, ông sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu ở Anh, và nơi ông thực sự muốn không đâu khác chính là Quỷ đỏ.

L.H