XUV700 2021 là chiếc xe đầu tiên mang logo "Twin Peaks" và đang dần được triển khai trên các mẫu xe khác của hãng này. Biểu tượng Twin Peaks mang ý nghĩa là “bản sắc trực quan mới”, thể hiện quyết tâm đưa Mahindra trở thành một nhà sản xuất xe SUV “đích thực”.

Xe được trang bị hệ thống đèn pha mới với tạo hình chữ C, tay nắm cửa nằm ngang với thân xe, lưới tản nhiệt mới. Đi cùng với đó, xe cũng được bổ sung đèn hậu và bánh xe hợp kim với thiết kế mới.

{keywords}
Thiết kế tổng thể XUV700 2021 vẫn có nhiều điểm tương đồng với bản tiền nhiệm XUV500. Ảnh: Carcoops

XUV700 2021 có màn hình kép 10,25 inch được kết hợp với nhau tạo thành một “siêu màn hình” khổng lồ. Hệ thống thông tin giải trí Adrenox hoàn toàn mới và có khả năng ra lệnh bằng giọng nói Amazon Alexa. Mẫu SUV này còn tích hợp thêm hệ thống âm thanh 12 loa 445W của Sony.

Ngoài ra, XUV700 2021 còn là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị trình điều khiển nâng cao với hệ thống hỗ trợ người lái thông minh ADAS, cho phép cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, nhận dạng biển báo giao thông và phát hiện người lái buồn ngủ. 

{keywords}
Siêu màn hình trên XUV700 (Ảnh: Carscoops)

Danh sách các trang bị, tiện ích khác trên Mahindra XUV700 2021 còn có cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống kiểm soát khí hậu tự động, phanh đỗ điện tử. Xe cũng có cả hai cấu hình 5 hoặc 7 chỗ ngồi cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Đặc biệt hơn, Mahindra XUV700 2021 sử dụng khối động cơ mạnh nhất phân khúc. Theo đó, xe cung cấp 2 tùy chọn động cơ, bao gồm động cơ xăng tăng áp mStallion 2.0L, 4 xi-lanh có công suất 200 mã lực và động cơ Turbo-Diesel 2.2L, 4 xi-lanh có công suất 185 mã lực. Đi cùng với hai tùy chọn động cơ này là hộp số sàn và hộp số tự động 6 cấp.

{keywords}
XUV700 2021 có cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, cửa sổ trời Skyroof (Ảnh: Carcoops)

Mẫu xe mới mang thiết kế và công nghệ hiện đại có giá bán khởi điểm từ 11,99 lakh, tương đương hơn 368 triệu đồng. Mahindra XUV700 được dự báo là sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ cùng phân khúc như KIA Seltos hay Toyota Corolla Cross

XUV700 2021 đã có sẵn ở Ấn Độ và dự kiến ​​sẽ xuất khẩu sang một số thị trường khác trong thời gian tới.

Phương Ánh (Theo Carscoops)

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Xe SUV nội địa Ấn Độ vượt dòng nước lũ phăm phăm không cần độ chế

Xe SUV nội địa Ấn Độ vượt dòng nước lũ phăm phăm không cần độ chế

Chiếc SUV Mahindra Thar vượt qua dòng nước chảy cuồn cuộn mà không hề độ ống thở như thường thấy với dân chơi off-road.