Phiên bản Tata Harrier Dark Edition có ngoại thất toàn màu đen với màu sơn ngoại thất Atlas Black mới. Các thiết bị trang trí cũng được làm tối màu. Đơn cử, các tấm trượt giả được hoàn thiện màu đen và chèn đèn pha màu xám, bánh xe hợp kim 17 inch cũng là màu đen. Tata Harrier Dark Edition cũng được gắn một huy hiệu đặc biệt trên tấm chắn bùn phía trước với chữ 'Dark'.

{keywords}
Phiên bản mới cho mẫu SUV giá rẻ Tata Harrier tại thị trường Ấn Độ.

Cabin xe cũng được trang bị toàn màu đen, với các miếng gỗ giả trên bảng điều khiển được thay thế bằng một 'ma trận Blackstone' mới. Các thiết bị trang trí bên trong, ví dụ như dòng chữ chạy trên bảng điều khiển, cũng được thiết kế với màu xám gunmetal.

{keywords}
Xe có ngoại thất toàn màu đen.

Tata Harrier Dark Edition cũng có ghế giả da và chèn cửa màu đen (cả hai đều có đường khâu màu xám tương phản) và lớp da màu đen đục lỗ trên tay nắm cửa. 

Giống như phiên bản Tata Harrier tiêu chuẩn, Dark Edition được trang bị động cơ diesel Kryotec 2 lít, tạo ra công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm - đi kèm với hộp số sàn 6 cấp.

{keywords}
 

 

{keywords}
 Nội thất bên trong xe cũng toàn màu đen.

Gần đây, hãng Tata đã giới thiệu cửa sổ trời như một phần của danh sách phụ kiện chính thức cho Tata Harrier.

Tại thị trường Ấn Độ, Tata Harrier Dark Edition có giá khởi điểm Rs 16,76 lakh (khoảng 543 triệu đồng) cho biến thể XZ hàng đầu (khoảng 542 triệu đồng). Phiên bản Harrier Dark Edition có cùng mức giá với phiên bản Harrier Dual Tone mới ra mắt gần đây.

Phương Linh (Theo Autocarindia)

Con gái Minh nhựa chơi siêu xe không kém gì bố

Con gái Minh nhựa chơi siêu xe không kém gì bố

Hot girl Joyce Phạm, tên thật là Phạm Trần Nguyễn Minh Anh - con gái đầu lòng của đại gia Phạm Trần Nhật Minh (biệt danh Minh nhựa) cũng có sở thích chơi siêu xe giống bố.