Nội tiết tố, hay còn gọi là estrogen, là một hormone quan trọng đối với phụ nữ. Theo các chuyên gia, nội tiết tố giống như nhựa sống giúp duy trì sự tươi trẻ, nét đẹp của phái đẹp. Tuy nhiên không phải lúc nào lượng nội tiết tố cũng ổn định mà nó sẽ suy giảm theo thời gian và tuổi tác. Nội tiết tố cũng có thể bị tác động bởi các yếu tố như áp lực từ công việc, gia đình, môi trường sống hay thói quen sinh hoạt.

Khi nồng độ estrogen suy giảm, cơ thể người phụ nữ có thể cảm nhận được những thay đổi như thấy mệt mỏi, bồn chồn, lo lắng; cơ thể cũng xuất hiện những dấu hiệu lão hoá: nếp nhăn bắt đầu xuất hiện, da khô ráp, mất sự căng bóng, ngực chảy xệ… Ngoài ra chị em có thể gặp các hiện tượng như rối loạn kinh nguyệt, lượng kinh không đều, hiện tượng “khô hạn”, giảm ham muốn, ngại “chăn gối”, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình…

Do đó, các chị em phụ nữ cần điều hòa nội tiết tố trong cơ thể một cách cân bằng khi lượng nội tiết đang suy giảm để giảm thiểu các triệu chứng khó chịu này. 

Thấu hiểu những phiền muộn mà “một nửa thế giới” thường âm thầm chịu đựng, sau nhiều năm nghiên cứu, PGS.TS Phạm Gia Điền cùng các nhà khoa học Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã ra mắt TPBVSK Aspa Lady và Bút phụ khoa Aspa Lady giúp chị em chăm sóc cơ thể trong giai đoạn này. 

Với các thành phần quý như: cao thiên môn chùm (Asparagus racemosus extract), cao sâm tố nữ (Pueraria mirifica extract), cao maca (Lepidium meyenii extract), cao bạch thược (Paeonia lactiflora extract), bột nấm đông trùng hạ thảo (Cordyceps militaris powder), cao đương quy (Angelica sinensis extract), bột nhung hươu (Cornu Cervi Pantotrichum powder), Collagen tuýp 1, Coenzym Q10… TPBVSK Aspa Lady giúp hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ, hỗ trợ giảm các triệu chứng bốc hỏa, mất ngủ, khô da, suy giảm sinh lý do suy giảm nội tiết tố nữ.

Đặc biệt trong số các thành phần phải kể đến tinh chất Asparagus racemosus extract - tinh chất có trong thảo dược quý sinh trưởng ở độ cao khoảng 8000m trên đỉnh núi Himalaya (Ấn Độ), được mệnh danh là "cây trăm chồng" nhờ tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, sắc đẹp, sinh lý nữ. 

Bút phụ khoa Aspa Lady được nghiên cứu trên công thức chuẩn hóa từ các thành phần an toàn, lành tính cho vùng nhạy cảm giúp vệ sinh vùng kín, làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, duy trì độ ẩm và cân bằng PH tự nhiên cho vùng kín. Sản phẩm góp phần ngăn ngừa vi khuẩn gây viêm nhiễm, nấm ngứa. 

Để làm chậm lại quá trình lão hóa, gìn giữ sức khỏe và sinh lý, phụ nữ hiện đại ngày càng chú trọng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bên trong từ sớm bằng cách thay đổi lối sống và áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý. Theo đó, bộ đôi TPBVSK Aspa Lady và Bút phụ khoa Aspa Lady kỳ vọng là bạn đồng hành chăm sóc thanh xuân cho phái đẹp. 

TPBVSK Aspa Lady không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bích Đào