{keywords}
Suzy thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi xuất hiện tại sự kiện của nhãn hiệu kính nổi tiếng do cô làm người mẫu đại diện. Dù bị chê về gu ăn mặc khi diện chiếc váy đen dài khá già dặn và mang đôi giày hồng "sến sẩm", tuy nhiên nhan sắc rạng rỡ của nữ thần tượng đã gỡ gạc lại tất cả.

 

{keywords}
Bên cạnh việc khiến người hâm mộ "trầm trồ" về nhan sắc của mình trong sự kiện mới đây, Suzy cũng khiến nhiều người ngạc nhiên về sự thay đổi hình tượng liên tục chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ. Trước đó, vào chiều tối ngày 24/5, nữ diễn viên xuất hiện tại buổi tiệc mừng công của đoàn làm phim Vagabond trong trang phục thường ngày thoải mái. Suzy trang điểm tự nhiên nhưng vẫn đầy tươi trẻ không hổ danh nhan sắc "tình đầu quốc dân".

 

{keywords}
Lisa chia sẻ hình ảnh hậu trường trong concert của BLACKPINK tại Berlin khiến fan không ngớt lời khen ngợi nhan sắc tỏa sáng của thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm. Mới đây trong buổi phỏng vấn của Danny Im tiết lộ về lý do chọn Lisa là thành viên người Thái duy nhất trong cuộc thử giọng của YG tại Thái Lan vào năm 2010 khiến nhiều người bất ngờ. Anh cho biết không chỉ bị ấn tượng bởi sự tự tin trên sân khấu của nữ thần tượng, mà còn bị thuyết phục bởi thái độ khiêm tốn sau sân khấu của cô.

 

{keywords}
WINNER xuất hiện đầy rạng rỡ trong concert HallyuPopFest 2019 được tổ chức tại Singapore. 4 chàng trai nhà YG chia sẻ đầy là lần đầu tiên quay trở lại Singapore sau concert của nhóm vào năm trước vì vậy họ cảm thấy rất phấn khích trước sự ủng hộ nhiệt tình của các fan tại đây. HallyuPopFest 2019 còn có sự tham dự của Hyolyn, NU'EST, Oh My Girl...

 

{keywords}
Diễn viên Kang Ki Young chính thức thông báo đã kết hôn cùng bạn gái sau 3 năm yêu nhau. Trước đó anh từng tiết lộ về dự định kết hôn trong một chương trình truyền hình, vì vậy các fan đã chờ đợi khá lâu để được chúc mừng anh. Vợ của nam diễn viên là một người hoạt động ngoài ngành giải trí vì vậy lễ cưới được diễn ra riêng tư cùng với gia đình và những người bạn thân thiết.

 

{keywords}
LE vừa chính thức mở tài khoản cá nhân trên trang Twitter vào ngày 25/5. Ngay lập tức, nữ rapper của nhóm nhạc EXID đăng tải hình ảnh dễ thương của mình kèm với dòng chú thích: "Tôi là "ma mới" của Twitter đây". Cô thích thú tiếp tục bình luận bên dưới hình ảnh mình vừa đăng tải khiến nhiều fan trêu chọc nữ thần tượng. Vừa qua, EXID trở lại với bài hát Me & You, bên cạnh đó, hai thành viên là Hani và Junghwa cũng sẽ rời công ty quản lý nhóm.

 

{keywords}
Bộ phim Arthdal Chronicles do Jang Dong Gun, Song Joong Ki, Kim Ji Won và Kim Ok Bin tham gia diễn xuất tiếp tục tung ra poster nhân vật của từng diễn viên. Với màu sắc đối lập của 2 tuyến nhân vật chính, Arthdal Chronicles khiến các khán giả ngày càng thích thú chờ đợi câu chuyện giả tưởng lấy bối cảnh tại vùng đất cổ xưa Arth. Phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 1/6 trên kênh truyền hình tvN.

 

{keywords}
AB6IX chia sẻ hình ảnh mới nhất của nhóm trên trang cá nhân kèm lời cảm ơn gửi đến các fan đã ủng hộ nhóm trong các chương trình âm nhạc. Dù chỉ mới vừa ra mắt nhưng AB6IX cũng đã công bố tên fandom dành riêng cho các fan của mình là ABNEW. AB6IX là nhóm nhạc nam được thành lập bởi công ty Brandnew Music, bao gồm 5 thành viên. Trong đó, Park Woo Jin và Lee Dae Hwi là cựu thành viên của Wanna One.

 

{keywords}
Nhân ngày kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm SHINee, Taeyeon đăng tải hình ảnh cùng với Minho và bày tỏ tình cảm của cô dành cho rapper của SHINee. Trưởng nhóm SNSD không ngần ngại chia sẻ rằng mình rất nhớ Minho và còn khen ngợi nam thần tượng là tuyệt nhất. Taeyeon và Minho luôn được biết đến là cặp đôi thân thiết của SM, Minho vừa mới nhập ngũ vào ngày 15/4.

 Lê La

Lý Nhã Kỳ không dự Cannes vẫn khiến nhiều người trầm trồ vì cuộc sống tựa bà hoàng

Lý Nhã Kỳ không dự Cannes vẫn khiến nhiều người trầm trồ vì cuộc sống tựa bà hoàng

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi không thấy Lý Nhã Kỳ - Thành viên “quen mặt” trong Cannes 2019.