{keywords}

Sao Hàn 3/5: Mới đây, chương trình TMI News do Mnet sản xuất đã tiết lộ về cuộc sống xa hoa của các nữ thần tượng. Trong đó, Suzy là nghệ sĩ đứng đầu danh sách những thần tượng nữ sở hữu ngôi nhà đắt đỏ nhất. Được biết, căn hộ Suzy sở hữu rộng tới 446m2, giá trị căn hộ đắt đỏ này rơi vào khoảng 4 tỷ won (77 tỷ đồng). Theo ngay sau Suzy gồm: Krystal, YoonA, IU, Hong Jinyoung, Son Dam Bi và Sunmi.

{keywords}
Lee Kwang Soo xác nhận xuất hiện trong mùa mới của chương trình Ngày ba bữa với vai trò khách mời. Đây là chương trình giải trí nổi tiếng lấy chủ đề ẩm thực, được dẫn dắt bởi nhà sản xuất Na Young Suk.
{keywords}
Xuất hiện trong chương trình Radio oppa của SBS, cựu thành viên Wonder Girls Yeeun đã chia sẻ rằng mình không còn hứng thú với những món đồ xa xỉ. “Tôi thoải mái khi không mang theo đồ xa xỉ phẩm. Hiện, tôi không có hứng thú với các thương hiệu thiết kế danh giá”, nữ thần tượng chia sẻ.
{keywords}
Thế giới hôn nhân tiếp tục thống trị rating tối thứ 6 với 21,1%. Tuy nhiên, tỷ suất người xem trong tuần này đã có sự giảm nhẹ so với tập tuần trước 1,79%. Trong khi đó, tỷ suất người xem của Quân Vương Bất Diệt tiếp tục giảm, chỉ đạt rating trung bình toàn quốc 7,6% và 8,6% trong tập tối qua, giảm 1,1% so với tập trước.
{keywords}
Dreamcatcher, AleXa và IN2IT sẽ có màn kết hợp với thương hiệu Millenaria để phát hành ca khúc Be The Future. Toàn bộ số tiền thu được từ ca khúc sẽ được quyên góp cho những người chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 thông qua quỹ COVID của UNESCO.
{keywords}
Osen đã đưa tin Pyo Ye Jin, Rowoon (SF9), Kim Hye Yoon và Kim Bo Ra đã ghi hình mùa thứ 3 cho show giải trí Busted hôm 24/4 vừa qua. Mùa mới này sẽ được phát hành tháng 11 năm nay trên Netflix.
{keywords}
Leeteuk (Super Junior) bày tỏ sự bức xúc với nhóm hacker đang cố gắng đăng nhập vào tài khoản mạng xã hội của mình. "Làm ơn đừng hack tài khoản của tôi nữa, nghiêm túc đấy. Chuyện này thật là stress. Làm ơn dừng lại đi", nam thần tượng chia sẻ trên instagram.
{keywords}
Mới đây, Jennie (Black) đã bất ngờ phát trực tiếp tại phòng thu của The Black Label. Tại đây, Jennie đã "đập hộp" sản phẩm kính mắt Jentle Home mà cô nàng hợp tác sản xuất cùng với hãng Gentle Monster. Ngoài ra, trong buổi phát trực tiếp còn có sự xuất hiện của trưởng nhóm Bigbang G-Dragon.
{keywords}
Mới đây, Sunmi đã đăng tải một bức ảnh tự sướng cùng với 2 em trai. Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, nhan sắc của 3 chị em đã trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng 2 người em trai có ngoại hình xuất sắc không kém gì chị gái mặc dù họ không phải người nổi tiếng.

Lê Hiếu

Nữ chính 'Thế giới hôn nhân': So Hee đẹp, lễ phép nhưng tôi phải giữ khoảng cách!

Nữ chính 'Thế giới hôn nhân': So Hee đẹp, lễ phép nhưng tôi phải giữ khoảng cách!

- Sao Hàn 2/5: Trong buổi họp báo trực tuyến gần đây, Kim Hee Ae chia sẻ mặc dù cô rất ấn tượng với người đồng nghiệp trẻ tuổi, nhưng phải cố gắng giữ khoảng cách.