Trong suốt chặng đường hơn 25 năm qua, Syngenta và VFC luôn là đối tác quan trọng đồng hành, sát cánh cùng nhau mang những giải pháp tiên tiến về khoa học cây trồng đến với người nông dân trên khắp mọi miền đất nước. Các sản phẩm của Syngenta do VFC phân phối như Anvil, Rimdomil Gold, Tervigo… đã giúp bà con có được những vụ mùa bội thu, góp phần nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống của người nông dân...

Từ nền móng vững chắc đó, Syngenta sẽ cùng với VFC đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ hợp tác chiến lược bền chặt, mang đến cho nhà nông các giải pháp tiên tiến với công nghệ đột phá để bảo vệ cây trồng, đồng thời tiếp sức cho nhà nông trong tiến trình sản xuất nông nghiệp và chinh phục thị trường.

{keywords}
Lễ ký kết đối tác chiến lược giữa Syngenta Việt Nam và VFC vào ngày 17/01/2022

Việc ký kết thỏa thuận nâng tầm hợp tác chiến lược là cột mốc quan trọng mở ra thời kỳ hợp tác mới giữa hai bên. Trong khuôn khổ hợp tác, Syngenta và VFC cam kết hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường cũng như thế mạnh của mỗi bên. Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm của cả hai bên sẽ tiếp tục bám sát đồng ruộng tư vấn, hướng dẫn tận tình để nông dân áp dụng các tiến bộ kỹ thuật nhằm nâng cao hiệu quả canh tác, phát triển bền vững các chuỗi giá trị nông nghiệp trong kỷ nguyên khoa học công nghệ nông nghiệp cao.

Với thế mạnh là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, Syngenta đang tiếp tục đầu tư vào các hoạt động nghiên cứu, sáng tạo để mang đến những giải pháp tiên tiến nhất  giúp gia tăng năng suất, chất lượng và hiệu quả cây trồng nhằm ứng phó hiệu quả với tình hình biến đổi khí hậu và sâu bệnh hại ngày càng gia tăng. Syngenta hướng đến các sản phẩm an toàn cho cây trồng, cho môi trường, cho sức khỏe của nông dân và người tiêu dùng, vì một nền nông nghiệp Việt Nam phát triển bền vững.

{keywords}
Syngenta và VFC cùng chung mục tiêu mang đến những giải pháp tiên tiếp giúp gia tăng năng suất, chất lượng và hiệu quả cây trồng

Để đạt được các mục tiêu đó, không thể thiếu sự đồng hành của đối tác chiến lược VFC. Nhờ hệ thống phân phối rộng khắp cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật tận tâm, nhiệt huyết, VFC sẽ là cầu nối quan trọng để đưa sản phẩm của Syngenta đến tay bà con nông dân trên cả nước.

Cùng với việc khẳng định vị thế và thương hiệu trên thị trường, Syngenta và VFC sẽ đầu tư mạnh mẽ hơn vào các chương trình đồng hành với khách hàng và bà con nông dân, tiếp sức cho các nông hộ trong quá trình canh tác.

Ngoài ra, cả hai còn đẩy mạnh các hoạt động dự án Phát triển biền vững bộ giải pháp và tăng trưởng trên cây cà phê, hồ tiêu, cây ăn trái, đồng thời, tiếp tục nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật; cập nhật tiến bộ khoa học-công nghệ cũng như kiến thức an toàn sản phẩm để hỗ trợ tối đa cho nông dân.

{keywords}
Buỗi lễ ký kết là cột mốc quan trọng mở ra thời kỳ hợp tác mới giữa Syngenta - VFC

Ông Trần Thanh Vũ - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Syngenta Việt Nam chia sẻ: “Buổi lễ ký kết hôm nay đã mở ra một trang mới trong những trang vàng hợp tác giữa hai bên. Tiếp tục đặt người nông dân ở vị trí trung tâm, chúng tôi sẽ chung tay mang đến nhiều giải pháp tiên tiến, đáp ứng kỳ vọng của nhà nông và tận dụng tối đa mọi cơ hội để tiếp sức cho các nông hộ. Chúng tôi sẽ giúp bà con nâng cao năng suất và chất lượng nông sản, đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng và đưa nông sản Việt vươn xa ở thị trường thế giới, lập nên những kỳ tích mới cho ngành nông nghiệp.”

Ông Trương Công Cứ - Tổng Giám đốc Công ty Khử trùng Việt Nam (VFC) cho biết: “Trong chiến lược phát triển sắp tới, chúng tôi xác định nông dân là yếu tố trung tâm, ứng dụng các giải pháp tiên tiến và sản phẩm chất lượng từ công nghệ Syngenta là nhân tố đột phá, đặc biệt quan tâm đến sự phối hợp và ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào thực tiễn sản xuất của nông dân, nhằm thích nghi với sự tác động của biến đổi khí hậu, và chung ta bảo vệ môi trường sống của chúng ta.”

Ngọc Minh