BSH Việt Nam và Synnex FPT ký kết thỏa thuận hợp tác ngày 19/7 tại TP.HCM

Trong bối cảnh thị trường kinh doanh đồ gia dụng ngày càng phong phú, BSH Việt Nam hiểu rằng bên cạnh việc minh bạch trong nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm vượt trội thì mở rộng mạng lưới kinh doanh cùng đối tác chiến lược, chuyên nghiệp và uy tín là yếu tố quan trọng.

Chiến lược hợp tác kinh doanh giữa BSH Việt Nam và Synnex FPT lần này giúp sản phẩm hàng gia dụng Bosch được phân phối rộng rãi, gia tăng cơ hội tiếp cận người dùng thông qua mạng lưới kinh doanh rộng khắp, chuyên nghiệp và hiện đại của Synnex FPT. Cả BSH Việt Nam và Synnex FPT đều có cùng mục tiêu là cung cấp dịch vụ chuẩn Bosch, giúp khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất ngay cả sau khi mua sản phẩm. 

Synnex FPT là một thành viên của tập đoàn công nghệ hàng đầu FPT, chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ thiết bị thông minh, linh kiện thiết bị ngoại vi và dịch vụ CNTT. Với kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động trong ngành phân phối cùng hệ thống kênh bán rộng rãi (hơn 3800 đại lý và 8000 điểm bán), Synnex FPT đã đưa hàng triệu sản phẩm và giải pháp công nghệ chất lượng cao đến với người tiêu dùng Việt Nam. Việc thoả thuận hợp tác với BSH Việt Nam góp phần khẳng định vị thế công ty dịch vụ phân phối tỷ đô đẳng cấp thế giới của Synnex FPT, trong tầm nhìn hiện thực hoá giấc mơ “nâng tầm từ trading lên service”, cũng như kế hoạch mở rộng danh sách đối tác và ngành hàng của công ty.

Tại lễ ký kết, ông Dương Dũng Triều - Chủ tịch Synnex FPT chia sẻ BSH là thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu trên thế giới, các sản phẩm gia dụng mà BSH cung cấp cũng rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. “Tôi tin rằng, uy tín lâu năm, đội ngũ kinh doanh dày dặn kinh nghiệm và hệ thống đại lý rộng khắp của Synnex FPT sẽ đem đến cơ hội tăng trưởng bùng nổ cho cả 2 bên trong thời gian tới. Đồng thời, sự kiện hợp tác lần này cũng sẽ góp phần vào hiện thực hóa mục tiêu 2 tỷ USD của Synnex FPT trong 2024”, ông Triều khẳng định. 

Ông Dương Dũng Triều - Chủ tịch Synnex FPT phát biểu tại lễ ký kết

Bà Becky Võ - Tổng Giám đốc BSH Việt Nam cũng chia sẻ mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất của Bosch. Bà Becky tin rằng thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên là cột mốc ghi dấu sự tin tưởng của khách hàng với nhà phân phối chính thức của Bosch Home. 

“Bosch đang là người bạn đồng hành đắc lực được hàng triệu gia đình Việt Nam tin dùng, là minh chứng cho thương hiệu đẳng cấp mang lại những giá trị thiết thực cho người tiêu dùng. Không chỉ hỗ trợ trong việc tiết kiệm thời gian và công sức, Bosch còn mang đến trải nghiệm không gian sống hiện đại và trẻ trung. Thông qua hệ thống kênh phân phối rộng khắp của Synnex FPT, Bosch mong muốn đây sẽ là bước tiến quan trọng của cả hai bên trong việc đưa các giải pháp tiện ích và hiện đại, đáp ứng tối ưu các nhu cầu trong gia đình và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”, bà Becky chia sẻ.

Bà Becky Võ - Tổng Giám đốc BSH Việt Nam chia sẻ tại sự kiện
Synnex FPT cam kết trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm gia dụng Bosch Home tại Việt Nam từ tháng 9/2023

Thông qua lễ ký kết hợp tác này, BSH Việt Nam hy vọng khách hàng của Bosch sẽ có thêm một địa điểm uy tín để trải nghiệm sản phẩm với sự tư vấn tận tâm, chu đáo đến từ đội ngũ Synnex FPT. 

BSH Việt Nam được thành lập ngày 1/1/2023, là đơn vị chủ quản thương hiệu đồ gia dụng Bosch tại Việt Nam. Mang công nghệ Đức và chất lượng chuẩn toàn cầu đến Việt Nam, Bosch đặt mục tiêu nâng tầm cuộc sống cho người tiêu dùng Việt.

Địa chỉ: Tầng 14, Tòa nhà Đức, 33 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Hotline: 1800 8167 (từ Thứ 2 đến Thứ 7, 8:00 - 20:00 trừ ngày lễ) 

Fanpage Bosch Home VN: ​​https://www.facebook.com/BoschHomeVietnamOfficial 

Cộng đồng Bosch Home VN: https://www.facebook.com/groups/654707309767089 

Trang web Bosch Home VN: https://www2.bosch-home.com/vn/vi/ 

Mua hàng tại: 

Shopee: https://shopee.vn/bosch_home_appliance_2023

Lazada: https://lnkd.in/gh9CivWP

Lệ Thanh