Tạ Quang Thắng kết hợp với “hotgirl trà sữa” Kiều Trinh trong MV mới phát hành "Vội Vàng".

{keywords}

Tạ Quang Thắng kết hợp với 'hotgirl trà sữa' Kiều Trinh

Ngay từ khi ra mắt, "Vội Vàng" đã nhận được sự yêu mến của khán giả, đặc biệt là các khán giả trẻ bởi giọng hát khỏe khoắn, phong cách pha lẫn trong dòng nhạc Country Rock mộc mạc hòa cùng Pop. Hơn nữa, trong MV mới, Tạ Quang Thắng kết hợp với “hotgirl trà sữa” Kiều Trinh đang được các bạn trẻ rất yêu thích đảm nhiệm vai nữ chính. Với những con đường dài, hồ nước xanh, rừng thông xanh rì, Tạ Quang Thắng và ekip chăm chút từng chi tiết nhỏ trong các cảnh quay để tạo được những góc hình hài lòng nhất.

“Tôi có 2 thần tượng trong âm nhạc là Keith Urban và John Mayer. Với tôi, John Mayer luôn đề cao cái tôi của bản thân, nên tôi thấy mình và John có tâm hồn đồng điệu một cách lạ kỳ. Còn Keith Urban thì khác, trong các bài hát, dù có thế nào thì Keith cũng luôn nhận phần lỗi lầm về mình nhưng lại luôn lạc quan và hướng tới tương lai. ‘Vội Vàng’ hơi phảng phất một chút buồn của John Mayer nhưng lại luôn nhận những sai lầm về phía mình như cách mà Keith Urban vẫn làm trong các bài hát của anh”, Tạ Quang Thắng thừa nhận.

Dựa trên câu chuyện tình yêu của mình, nội dung bài hát chất chứa nhiều cảm xúc mãnh liệt, chân thành nhưng chỉ dừng lại ở mối tình đơn phương của chàng trai dành cho cô gái. Chàng ca sĩ 8X chia sẻ quan niệm với anh, tình yêu vốn dĩ rung động từ những giây phút đầu tiên nhìn thấy nhau. Tình yêu không nên đi theo mô-típ thông thường, xuất phát từ tình bạn, qua một giai đoạn tìm hiểu mới yêu nhau.

"Thế nhưng cô gái trong bài hát này lại nghĩ ngược lại. Cô ấy nói với tôi, do tôi quá 'vội vàng' nên chúng tôi lỡ mất một nhịp, không thể đến với nhau. Tôi viết bài hát này như là ghi lại một kỷ niệm đẹp trong đời mình. Vì đến tận bây giờ, khi mọi việc đã qua tôi vẫn nghĩ là nếu quay lại thời điểm đó một lần nữa thì tôi vẫn sẽ 'vội vàng' như thế", Tạ Quang Thắng tâm sự.

Chia sẻ về âm nhạc, tác giả "Vội Vàng" cũng cho biết thêm anh luôn chân thành với chính mình trong âm nhạc vì với Tạ Quang Thắng âm nhạc chính là phương tiện để truyền tải tâm hồn mình.

Bích Ngọc

MC Phan Anh nói về chương trình 'gây bão' của VTV