Bia hơi - nét “rất riêng” của người Việt

Xuất hiện ở Hà Nội từ thập niên 60 của thế kỷ trước, bia hơi trải qua gần một thế kỷ đồng hành với cuộc sống của người dân. Từ thức uống phải xếp hàng để được mua ngày xưa đến đồ uống bình dân ngày nay, bia hơi dần trở thành một nét riêng rất “Việt Nam”. 

Niềm đam mê trải nghiệm thứ thức uống bình dân phóng khoáng, tự do này dường như có sẵn trong tinh thần của bất cứ ai, không chỉ có cánh mày râu trung niên, mà những người trẻ tuổi cũng ưa chuộng văn hoá bia hơi nhiều hơn. 

Cứ như vậy, bia hơi vỉa hè đã trở thành một “đặc sản” in đậm dấu ấn trong tâm trí của người Việt nói chung và người dân miền Bắc nói riêng. Mỗi giờ tan tầm, các quán bia hơi lại nhộn nhịp người qua lại, rộn ràng tiếng chúc tụng, rôm rả dăm câu chuyện cuối ngày. Họ không uống chỉ để giải khát, xua cái nắng nóng mà còn uống để tìm kiếm niềm vui, xoá bớt những mệt nhọc, hối hả của cuộc sống. 

TAB 100 - “làm mới” gu thưởng thức

Thế nhưng càng trở thành đồ uống phổ biến, những vấn đề do người uống mải vui say bia xảy ra ngày một nhiều hơn đưa ra tín hiệu cần làm mới, gu uống bia nên hiện đại và văn minh hơn. 

Bia hơi vốn là thức uống để thưởng thức. Người uống cảm nhận hương bia thơm ngon, cảm giác uống sảng khoái và để bia như một chất xúc tác đặc biệt cho cuộc vui thêm sôi động và náo nhiệt. Vậy nên, gu uống hiện đại là uống đủ vui và vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Để câu chuyện thưởng thức bia hơi văn minh được đổi mới thì chất lượng bia cũng là yếu tố cần quan tâm. Xuất phát từ mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm bia đạt tiêu chuẩn Đức, TAB 100 - Bia chất Đức được ra mắt, là dòng bia hảo hạng giao thoa giữa chất lượng quốc tế với hương vị truyền thống, mang tinh thần Việt. 

Mang trọn vẹn tinh hoa bia Đức từ nguyên liệu, công thức nấu, quy trình sản xuất đến gu thưởng bia tự do, phóng khoáng, TAB 100 góp phần tạo nên một tiêu chuẩn mới về chất lượng bia với vị đậm đà, hương tinh khiết cùng phong cách thưởng thức bia phóng khoáng, văn minh chiều lòng mọi thực khách. Bia có vị đậm đà, thơm hương hoa, uống êm, trôi cuống họng, lưu lại hậu vị thanh mát và lan tỏa cảm giác uống giải tỏa cơn khát. 

Đặc biệt với quy trình sản xuất tuân theo tiêu chuẩn Đức, TAB 100 cam kết các yếu tố về chất lượng để người dùng có thể thưởng thức bia ngon đầy sảng khoái mà không lo đau đầu, đảm bảo an toàn sức khỏe.  

Bia TAB 100 hiện phân phối hai phiên bản là bia hơi và bia lon. Hệ thống bán bia hơi TAB 100 ngày càng mở rộng khắp các tỉnh thành phía Bắc. 

Phiên bản lon TAB 100 có dung tích 330ml, được đóng gói theo quy cách 24 lon/ thùng. Kích thước lon theo tiêu chuẩn, tiện lợi khi cầm tay thưởng thức. Dự kiến sau khi chính thức ra mắt, bia lon TAB 100 sẽ được phân phối tại khu vực miền Bắc. 

Website: https://tab100.com.vn/.

Doãn Phong