Ngày 16/9, Cục Quản lý Nhân lực Quân đội Hàn Quốc (MMA) đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của nam thần tượng Taemin trên trang blog chính thức. Cùng với đó, Cục cũng tiết lộ cuộc phỏng vấn với thành viên SHINee sẽ sớm được phát hành.

Hình ảnh mới nhất của Taemin (SHINee) trong quân ngũ nhanh chóng gây sốt. 
Hình ảnh mới nhất của Taemin (SHINee) trong quân ngũ nhanh chóng gây sốt. 

Ngay khi vừa công bố, loạt ảnh đã gây bão mạng xã hội bởi vẻ ngoài điển trai, rạng ngời trong trang phục quân đội. Hình ảnh mới nhất của "em út" SHINee trông giống như anh đang đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình về đề tài quân đội thay vì thực hiện nghĩa vụ quân sự. 

Nam ca sĩ Taemin nhập ngũ vào ngày 31/5/2021. Anh được đào tạo cơ bản 6 tuần. Như tiết lộ, Taemin đã lựa chọn bài hát "Resignation" để hoàn thành bài kiểm tra kỹ năng thực hành trước khi chính thức gia nhập đơn vị “Ban nhạc quân đội Hàn Quốc”.

Nam thần tượng xuất hiện điển trai, rạng ngời trong bộ quân phục. 
Nam thần tượng xuất hiện điển trai, rạng ngời trong bộ quân phục. 

Hiện tại, Taemin vẫn chưa tham gia bất kỳ sự kiện nào với tư cách là thành viên của "Ban nhạc quân đội Hàn Quốc” nhưng anh hy vọng sẽ sớm được tham gia. Để sẵn sàng cho những sự kiện như vậy, Taemin đang dành thời gian tập hát Quốc ca và “We go together” - một bài hát tôn vinh tinh thần của liên minh Hàn Quốc - Hoa Kỳ.

Nam thần tượng giải thích rằng điều tốt nhất khi ở trong "Ban nhạc quân đội Hàn Quốc" là có thể tận dụng khả năng chuyên môn của mình và phát triển nó hơn nữa. Khi được nghỉ ngơi lần đầu, anh muốn gặp gia đình và thú cưng của mình, và nguồn năng lượng lớn nhất của anh ấy hiện tại là thức ăn được phục vụ tại căng tin.

Taemin tiết lộ rằng mình đã luyện tập và học chơi piano trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.  Anh chia sẻ: “Với tôi, phục vụ trong quân đội là khoảng thời gian có thể nhìn lại bản thân và trưởng thành. Tôi muốn nói với người hâm mộ rằng tôi nhớ họ rất nhiều và tôi đang cổ vũ cho tất cả những ai sẽ sớm nhập ngũ. Cố lên!”.

Việc gia nhập quân ngũ được Taemin xem là “khoảng lặng” để định hướng lại hình ảnh, kế hoạch trong tương lai. Anh hứa hẹn, sau 2 năm trở về, khán giả sẽ thấy một hình ảnh khác, mới mẻ hơn. Dự kiến, anh sẽ xuất ngũ vào tháng 11/2022.

(Theo VOV)

TaeMin sang Việt Nam tham dự '2020 K-Pop Super Concert'

TaeMin sang Việt Nam tham dự '2020 K-Pop Super Concert'

Theo BTC, tham gia “2020 K-Pop Super Concert” là những ca sĩ, ban nhạc nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc như: TaeMin (SHINee), EXO-SC, NCT 127, ELRIS, ACE, Alphabat.