Trẻ em ở các vùng khó khăn vẫn thiếu thốn sân chơi an toàn và lành mạnh. Với mục đích mang lại niềm vui cho thế hệ trẻ, ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6), Mela Việt Nam đồng hành Cục Trẻ em (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) thực hiện chương trình “Sân chơi màu nắng”.

Mela 1.jpg
Ảnh: Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela

Theo đó, ban tổ chức đã dùng những chiếc lốp xe cũ xây dựng thành góc trò chơi cho trẻ. Những chiếc lốp xe đầy màu sắc được “hô biến” thành sân chơi độc đáo, ý nghĩa. 

2 sân chơi được dựng tại: nhà văn hóa Xóm Sèo (xã Cao Sơn, huyện Đà Bắc, Hòa Bình) và nhà văn hóa tổ dân phố số 2 (thị trấn Vũ Quang, Hà Tĩnh). Mỗi sân có diện tích khoảng 100m2, bao gồm các trò chơi: cầu trượt, thú nhún, xích đu, đu quay, bập bênh, cột ném bóng...

Mela 2.jpg
 Ảnh: Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela

Đại diện công ty Mela chia sẻ, sân chơi là những nơi vui chơi an toàn, bổ ích cho trẻ em, giúp các em vận động, giải phóng năng lượng. Bên cạnh đó, các sân chơi còn góp phần truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường với các sản phẩm tái chế, mang ý nghĩa gắn kết cộng đồng.

Mela 3.jpg
 Ảnh: Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela

Ngoài hai sân chơi trao tặng cho các địa phương, Mela còn đồng hành tổ chức “Tết thiếu nhi”, trao những phầm quà giá trị cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Hòa Bình, Hà Tĩnh với mong muốn giúp các em đón dịp lễ ý nghĩa.

Mela 4.jpg
 Ảnh: Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela

“Chương trình “Sân chơi màu nắng” không chỉ mang lại sân chơi an toàn, lành mạnh cho trẻ mà còn chứa đựng nhiều giá trị nhân văn sâu sắc. Những tiếng cười giòn tan của trẻ nhỏ, những ánh mắt hân hoan của phụ huynh… là minh chứng rõ ràng nhất cho thành công của chương trình”, đại diện công ty Mela bày tỏ.

Hoàng Ly