Thời gian qua Johnny Depp vẫn ở Anh để theo đuổi các dự án riêng, chưa về Mỹ kể từ thời điểm anh được tòa án ở Virginia tuyên thắng kiện vợ cũ Amber Heard ngày 1/6 và được nhận bồi thường 15 triệu USD. 

Kết thúc phiên tòa kéo dài 6 tuần, tài tử 59 tuổi chính thức gia nhập TikTok, mở rộng phạm vi hoạt động trên nền tảng mạng xã hội. Mặc dù chưa đăng tải video nào, Johnny Depp đã có hơn 2 triệu người theo dõi trong chưa đầy 24 giờ.

Johnny Depp.

Trước đó, ngôi sao Cướp biển vùng Caribbean sử dụng các tài khoản chính thức trên Instagram và Facebook để chia sẻ tâm thư sau khi giành chiến thắng trong cuộc chiến pháp lý với Amber Heard. Tài khoản Instagram của Johnny Depp hiện có 24,5 triệu người theo dõi và 13 triệu người theo dõi trên Facebook. 

Những dòng tâm sự của Johnny Depp được đăng tải trên Facebook.

Một nguồn tin thân cận của Johnny Depp chia sẻ với The Post rằng nam diễn viên chắc chắn muốn quay trở lại màn bạc và hy vọng sự nghiệp diễn xuất có thể hồi sinh trong tương lai. Ở thời điểm hiện tại, anh muốn tập trung vào bản thân và âm nhạc và tận hưởng chiến thắng của mình.  

Phan Hòa