- Nguồn tin từ bệnh viện Đa khoa Quốc Ánh cho biết rạng sáng ngày 25/3 bệnh viện đã tiếp nhận 13 ca chấn thương trong đó có 2 ca rất nặng được chuyển tiếp đến bệnh viện Chợ Rẫy.


Tất cả các nạn nhân trên bị nạn trong vụ tai nạn giao thông xảy ra vào lúc 3h sáng cùng ngày khi xe khách 51B - 013.33 lưu thông trên quốc lộ 1A đã đâm vào một xe tải đang dừng bên đường khi đến khu vực khu phố 9 phường Tân Tạo (Q. Bình Tân TP.HCM).


Hiện trường chiếc xe khách gặp nạn

Tại hiện trường đầu xe khách bị biến dạng hoàn toàn. Hai người ngồi trước chết tại chỗ và 13 người khác bị thương trong đó có nhiều người bị thương rất nặng.

Theo các nhân chứng thuật lại, trong đêm chiếc xe tải bị hỏng động cơ phải dừng lại sát lề đường. Tài xế xe tải mắc võng ngủ bên cạnh xe để chờ đến sáng gọi thợ đến sửa chữa thì bất ngờ bị xe khách húc mạnh và phía sau đuôi xe .

Nhiều người dân địa phương đã tích cực chuyển các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Được biết chiếc xe khách trên là loại Ford Trasit 16 chỗ chở khách từ Trà Vinh lên TP.HCM.

Tài xế Lương Văn Dũng bị chấn thương đầu và lưng cho VietNamNet biết : “Khi đến đoạn đường trên, xe phía trước nhiều nên tôi lấy đầu xe để vào làn đường bên trong bất ngờ gặp xe tải dừng đậu bên đường không đặt chướng ngại vật. Do đang lưu thông với tốc độ khá cao nên tôi trở tay không kịp đã đâm vào chiếc xe phía trước”.

CSGT quận Bình Tân đã có mặt lập biên bản vụ việc. Đến sáng, xe cứu hộ đã chuyển xe bị nạn đi nơi khác trả thông thoáng cho đoạn đường này.

Danh sách nạn nhân cấp cứu tại bệnh viện Quốc Ánh

1. Quảng Thị Tất 84 tuổi
2. Nguyễn Văn Mệnh 52 tuổi
3. Võ Văn Phước 57 tuổi
4. Nguyễn Thị Ngọc Hiền 19 tuổi
5. Trương Thị Chuẩn 61 tuổi
6. Nguyễn Văn Vấn 22 tuổi
7. Trần Quốc Hiệp 55 tuổi
8. Lương Văn Dũng 52 tuổi
9. Trần Thị Tiên 53 tuổi
10. Phạm Thị Oanh 42 tuổi
11. Lâm Văn Hát 47 tuổi
12. Nguyễn Văn Tụ 80 tuổi
13 Võ Thị Chòi (chưa rõ tuổi)

Nạn nhân tử vong:

Nguyễn Út Nhỏ 44 tuổi
Lê Minh Thơ 33 tuổi

Tất cả 15 người đều ngụ tại tỉnh Trà Vinh.

• Trần Chánh Nghĩa