Phiên bản giới hạn kiến tạo từ vị trí “vàng”

Người giàu trên thế giới có xu hướng bổ sung vào danh mục tài sản của mình những sản phẩm bất động sản (BĐS) độc đáo, xa xỉ. Đó thường là các căn biệt thự với biển cạnh nhà, hay các biệt thự hạng sang tại các khu vực trung tâm đô thị. Để lọt vào danh mục này, điểm chung là các sản phẩm phải đáp ứng được các yếu tố riêng tư, độc bản, gồm các đặc quyền vượt trội và khan hiếm về mặt số lượng. 

Cũng vì lý do đó mà ngay sau khi ra mắt, dự án Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) đã gây sốt trong giới thượng lưu. Bởi không chỉ sở hữu lợi thế của một hòn đảo riêng biệt được bao bọc bởi 3 con sông lớn, “thành phố đảo hoàng gia” còn nằm ngay tại trung tâm của đô thị năng động bậc nhất và sở hữu hạ tầng giao thông đa kết nối. 

Dubai 1.jpg
 Dự án Vinhomes Royal Island gây sốt nhờ vị trí đặc biệt và những tiện ích thượng lưu tiên phong ở Việt Nam. Ảnh phối cảnh

Với lợi thế đắc địa bao trọn đảo Vũ Yên, dự án như một “viên ngọc quý” nằm giữa các trung tâm quan trọng của TP. Hải Phòng cũng như vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Từ đây, chủ sở hữu tương lai chỉ mất 5 - 10 phút để đến được trung tâm thành phố cảng, thành phố tương lai Thủy Nguyên; 40 phút để đến Vịnh Hạ Long; 60 phút để đến Thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận; và đặc biệt chỉ 2 - 4 giờ bay đến: Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản… nhờ hệ thống 3 sân bay quốc tế xung quanh.

Đánh giá về tính độc bản của Vinhomes Royal Island, ông Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội môi giới BĐS Việt Nam khẳng định: “Đây là tâm điểm của tam giác kinh tế, 3 nơi giàu có nhất của Bắc Bộ là Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Giới đầu tư quốc tế thường tìm đến những chỗ có giá trị đặc biệt, có nhiều lợi thế, có thiên nhiên, môi trường khác biệt, tiện ích đẳng cấp… mà mọi yếu tố đó đều hội tụ tại Vinhomes Royal Island”.

Chuyên gia kinh tế Vũ Đình Ánh thì cho biết ông đã kinh ngạc về tầm nhìn của nhà phát triển BĐS khi nhìn ra 1 hòn đảo như Vũ Yên, nằm ngay trung tâm Hải Phòng, để kiến tạo nên một “đảo thượng lưu” đẳng cấp thế giới. “Rõ ràng, vị trí của Vũ Yên là độc bản. Các khu đô thị ở Việt Nam rất ít nơi có được vị trí đặc biệt như Vinhomes Royal Island”, TS. Vũ Đình Ánh nói. 

Dubai 2.jpg
 Những yếu tố độc bản đã khiến các BĐS tại Vinhomes Royal Island trở thành tài sản “phải có” trong bộ sưu tập của giới thượng lưu. Ảnh phối cảnh

Chỉ riêng vị trí nói trên đã tạo ra những giá trị nội tại bền vững, giúp cho những sản phẩm BĐS tại Vinhomes Royal Island trở thành một loại tài sản truyền đời, với giá trị gia tăng không ngừng. Điều này cũng đáp ứng tiêu chí khắt khe của giới tinh hoa trong và ngoài nước khi tìm kiếm một sản phẩm BĐS hạng sang phiên bản giới hạn.

Giá trị vượt trội từ hệ sinh thái tiện ích thượng lưu hiếm có

Bên cạnh địa lợi, yếu tố gây sốt của dự án Vinhomes Royal Island còn đến từ hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp quốc tế, tiên phong tại Việt Nam, tạo nên một chốn sống hoàn hảo với những đặc quyền sống xa hoa, riêng tư hiếm có. 

Các tiện ích thượng lưu có thể kể đến như: học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia; bến du thuyền cao cấp quy mô gần 10ha; sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp; phố đi bộ ven sông dài và đẹp; công viên VinWonders Royal Park với vườn thú mở Safari… 

Dubai 3.jpg
 Những tiện ích chỉ có tại Vinhomes Royal Island hứa hẹn tạo ra một chất sống riêng biệt cho các chủ nhân tinh hoa tương lai. Ảnh phối cảnh

Đặc biệt, Vinhomes Royal Island là dự án đô thị độc đáo tại Việt Nam có đa số các tư gia sở hữu bãi tắm nước biển riêng ngay sau nhà. Đây là đặc quyền chỉ có thể thấy tại một số ít hòn đảo dành riêng cho giới siêu giàu trên thế giới như: Palm Jumeirah (Dubai), Fisher Island (Florida, Mỹ)… - nơi sinh sống của những ngôi sao, tỷ phú như Cristiano Ronaldo, Tiger Wood hay Jeff Bezos...  

Tại Vinhomes Royal Island, cư dân được sống tựa “quý tộc”: sáng thảnh thơi cưỡi ngựa ngắm bình minh; trưa lái xe đi gặp đối tác ở Hà Nội, Quảng Ninh; chiều trở về thư giãn tại sân golf bên nhà; tối hòa mình vào thiên nhiên khoáng đạt trên chiếc du thuyền 5 sao; đêm cháy hết mình với những “đại tiệc cảm xúc” đầy sắc màu tại phố đi bộ bờ sông.

Dubai 4.jpg
 Giá trị bền vững của Vinhomes Royal Island còn đến từ hệ sinh thái xanh, sinh thái với môi trường sống đẳng cấp hàng đầu. Ảnh phối cảnh

Cùng với đó, hàng ngàn tiện ích đa dạng khác, trong đó có những tiện ích tiêu chuẩn 5 sao “họ Vin” như: phòng khám đa khoa Vinmec với dịch vụ y tế tận nhà, hệ thống giáo dục Vinschool và trường quốc tế Hàn Quốc, TTTM Vincom Mega Mall… tăng thêm chất sống hiện đại, tiên nghi. Đây cũng là những “mảnh ghép” cần có để tạo nên phiên bản giới hạn của một chốn sống thượng lưu đẳng cấp thế giới.

“Khác với nhiều nơi là những sản phẩm có thể bắt chước, ở đây sản phẩm là “của hiếm”. Mà hiếm sẽ đồng nghĩa với quý. Nhà đầu tư vào dự án đặc biệt, độc bản này sẽ được đảm bảo bởi tiềm năng gia tăng giá trị của BĐS”, chuyên gia Vũ Đình Ánh nhận định. 

Phương Cúc