Nụ hôn dài nhất thế giới kéo dài 58 giờ, 35 phút và 58 giây. Mặc dù chúng ta không biết làm thế nào cặp đôi này có thể kéo dài nụ hôn lâu đến vậy, nhưng bạn có thể có câu trả lời cho câu hỏi nhiều người thường thắc mắc: Tại sao mọi người lại hôn nhau khi nhắm mắt?

Nhắm mắt giúp não tập trung tốt hơn

{keywords}
 

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà tâm lý học, khi có quá nhiều hình ảnh hoặc sự phân tâm xung quanh, não của chúng ta sẽ khó tập trung. Khả năng cảm nhận mọi thứ của con người trở nên kém đi khi mắt chúng ta phải làm việc nhiều hơn.

Nó giúp bạn tập trung vào cảm nhận của xúc giác hơn

Cũng giống như nhắm mắt giúp bạn thoát khỏi những phiền nhiễu xung quanh, nó cũng cho phép bạn cảm nhận trọn vẹn cảm giác hôn. Bằng cách nhắm mắt để hôn, chúng ta cho phép não tập trung vào xúc giác hơn là các trải nghiệm giác quan khác.

Nhắm mắt giúp cả hai không còn bối rối

{keywords}
 

Vì nụ hôn là một trong những điều riêng tư và thân mật nhất từ ​​trước đến nay, nó có thể khiến bạn hoặc đối tác của bạn cảm thấy dễ bị bối rối. Để tránh điều này và cảm giác khó xử, chúng ta thường nhắm mắt lại trước khi hôn.

Mở mắt khi hôn có thể hơi... đáng sợ

Mặc dù giao tiếp bằng mắt là điều quan trọng, nhưng hôn khi mở mắt lại không có kết quả như mong muốn. Làm như vậy không chỉ khiến đối tác của bạn khó chịu mà nó có thể khiến não bộ của bạn cảm thấy quá tải và khiến bạn không còn cảm nhận được dư vị ngọt ngào của nụ hôn.

Vì sao 'khách sạn tình yêu' ở Nhật Bản đắt khách trở lại?

Vì sao 'khách sạn tình yêu' ở Nhật Bản đắt khách trở lại?

Trên tầng 7 của một toà nhà ở Nhật Bản, một cuộc thương lượng không mấy dễ chịu đang diễn ra.

Ngọc Trang (Theo Bright side)