Curcumin là dược chất quý nhất được tìm thấy trong củ nghệ tươi có tác dụng hỗ trợ người đau dạ dày và ngăn ngừa viêm loét dạ dày hiệu quả. Nhưng liệu uống nhiều nghệ tươi có phải là giải pháp giúp bạn giải quyết được cơn đau dạ dày?

Curcumin là gì?

Nhiều công trình nghiên cứu thực nghiệm và lâm sàng cả trong và ngoài nước đã cho thấy, trong củ nghệ có curcumin – hoạt chất tạo nên màu vàng của nghệ. Curcumin có tác dụng với bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng do có khả năng ức chế vi khuẩn HP. Curcumin còn làm giảm tiết dịch vị, tăng tiết chất nhầy, phục hồi nhanh các tổn thương và giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày.

Vậy tại sao sử dụng tinh nghệ curcumin trong nghệ nhưng dạ dày vẫn đau?

Curcumin có tác dụng tốt đối với bệnh dạ dày và làm lành vết loét dạ dày nhanh chóng nhưng phải dụng đúng cách mới thực sự mang lại hiệu quả.

Đây là chia sẻ điển hình của anh chồng Nguyễn Hoài Đ.(Bắc Giang) cùng vợ - chị Lê Thúy H về quá trình, sự nỗ lực, cố gắng trong chữa bệnh đau dạ dày khiến nhiều người hiểu rõ hơn về nghệ. Vợ chồng anh Nguyễn Hoài Đ.(Bắc Giang) và chị Lê Thúy H. đau dạ dày nhiều năm. Chị H, cho biết, do công việc kinh doanh nên vợ chồng chị ăn uống thất thường lại thường xuyên bỏ bữa nên cả hai đều bị đau dạ dày hành hạ triền miên. Sợ bị tác dụng phụ từ các loại thuốc Tây điều trị dạ dày, vợ chồng anh dùng nghệ viên mật ong để trị bệnh. Tuy nhiên anh chị đã uống hàng chục cân bột nghệ, triệu chứng thì có đỡ, nhưng không thể khỏi hẳn. Thỉnh thoảng những cơn đau dạ dày cấp lại hành hạ.

{keywords}

Curcumin có tác dụng tốt đối với bệnh viêm loét dạ dày

 

{keywords}

Uống tinh chất curcumin phải uống đúng cách

Vậy nguyên nhân từ đâu? Như chúng ta đã biết ở trên trong nghệ có chứa curcumin rất tốt cho việc điều trị dạ dày nhưng trong bột nghệ chỉ có 3-10% curcumin, nên với liều 2-3 thìa bột nghệ, không thể đạt liều khuyến cáo của các chuyên gia y tế 4-8g curcumin/ngày để đủ phát huy hiệu quả. Đó chính là lý do tại sao nhiều bệnh nhân dạ dày uống tới hàng chục kg bột nghệ trong nhiều năm mà vẫn không cải thiện.

Chị H còn cho biết, cách đây 5 tháng chị nghe người bạn trong ngành kinh doanh mách dùng viên nang nghệ Micell ADIVA sản xuất theo công nghệ Đức sẽ khắc phục được tình trạng trên nên chị đã tìm mua và dùng thử thì thấy hiệu quả hơn hẳn việc uống bột nghệ hằng ngày.

Công nghệ Nano Micelles - Giải pháp tiên tiến và hiện đại hàng đầu của Đức

Công nghệ Nano-Micelles được xem là công nghệ bào chế curcumin tinh chất cô đặc dạng lỏng hiện đại nhất hiệu nay giúp cải thiện toàn diện các yếu tố khả năng hấp thụ, tăng sinh khả dụng gấp 185 lần tinh nghệ thông thường.

{keywords}

Nghệ Micell ADIVA – tinh chất curcumin thế hệ mới

Được sản xuất và ứng dụng công nghệ Micelles 100% từ Đức, Nghệ Micell ADIVA là thế hệ mới nhất hiện nay được xem là giải pháp đột phá hiệu quả trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính như: Viêm loét dạ dày, hành tá tràng, viêm gan do bia rượu và phòng ngừa hình thành các tế bào ung thư cực kỳ hiệu quả.

Nghệ Micell ADIVA - Giải pháp hỗ trợ cho người đau dạ dày

Được sản xuất và ứng dụng công nghệ micelles 100% từ Đức, đột phát vỏ nang Gelatin chiết xuất từ thực vật, sinh khả dụng gấp 185 lần. Bổ sung mỗi ngày 1 viên Nghệ Micell ADIVA, giải pháp bảo vệ hiệu quả sức khỏe dạ dày, giúp giảm tổn thương niêm mạc dạ dày, chấm dứt những cơn đau dạ dày nhanh chóng và hiệu quả.

Số GP: 13861/2017/ATTP-XNCB

Truy cập website: ADIVA.COM.VN hoặc liên hệ: 1900 555 552

Sản phẩm có bán tại nhà thuốc, siêu thị trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong