Bradley Cooper, ngôi sao của loạt phim hài "Hangover" giành danh hiệu Quý ông gợi tình nhất thế giới đương thời do tạp chí People bình chọn.

Hình Bradley Cooper trên trang bìa tạp chí People

"Thật thú vị khi một gã không có ngoại hình như một người mẫu lại giành được danh hiệu đó. Thi thoảng tôi trông rất được nhưng cũng có lúc nhìn thật tệ", nam diễn viên 36 tuổi chia sẻ. "Điều đầu tiên tôi nghĩ đến khi biết mình được chọn là quý ông gợi cảm nhất thế giới 2011 là mẹ tôi chắc sẽ rất vui", ngôi sao của phim "The A-Team" nói thêm.

Bradley Cooper hiện vẫn đang là một diễn viên độc thân ở Hollywood. Anh từng hẹn hò với nữ diễn viên Renee Zellweger của loạt phim "Nhật ký tiểu thư Jones" trong 2 năm và gần đây thường xuyên bị bắt gặp đang ở bên Jennifer Lopez, người mới ly dị với ca sĩ Marc Anthony sau 7 năm chung sống. 

Danh sách Sexiest Man Alive 2011 quy tụ nhiều gương mặt đa dạng.
Trước Bradley Cooper, rất nhiều ngôi sao đình đám của Hollywood như: George Clooney, Brad Pitt, Johnny Depp, Hugh Jackman, Ryan Reynolds... cũng đã giành danh hiệu này. Lọt vào danh sách những quý ông gợi cảm nhất thế giới ngoài  Bradley Cooper còn có những gương mặt quen thuộc khác trong làng giải trí thế giới như: Jusstin Theroux - bạn trai của nữ diễn viên Jennifer Aniston, Chris Evans - ngôi sao của "Captain America"...

BRADLEY COOPER
LIAM HEMSWORTH
IDRIS ELBA
JUSTIN THEROUX
CHRIS EVANS
TIM MCGRAW
JOSH CHARLES
JASON MOMOA
JOEL MCHALE
RYAN GOSLING
ALEC BALDWIN
DYLAN MCDERMOTT
Hoàng Vy - (Theo People)