Mới đây, tài tử 'Chuyện đời bác sĩ' Jung Kyung Ho đăng bức ảnh chiếc bánh hình hai chú cún cưng của anh lên Instagram với chú thích "Wow". Người hâm mộ lập tức chú ý đến dòng chữ "Chúng ta hãy bên nhau mãi nhé" trên chiếc bánh.

{keywords}
Hình ảnh chiếc bánh đang gây chú ý trên trang cá nhân diễn viên Jung Kyung Ho.

Được biết, tên cún cưng Hoyoung được ghép từ chữ "Ho" trong tên anh và "Young" trong tên bạn gái Sooyoung của nhóm nhạc nổi tiếng SNSD. Công chúng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu bền chặt và giản dị sau 8 năm mặn nồng của cặp đôi nghệ sĩ.

{keywords}{keywords}

Dù Jung Kyung Ho là chủ nhân hai chú chó, cặp đôi thường xuyên khoe ảnh vui đùa cùng cún cưng lên mạng xã hội. Không chỉ Jung Kyung Ho thể hiện tình cảm mà Sooyoung cũng rất yêu thương và thường xuyên đăng ảnh chú cún với người hâm mộ.

{keywords}
Cặp đôi bền chặt của làng giải trí xứ Hàn

Jung Kyung Ho và Sooyoung bắt đầu hẹn hò từ tháng 9/2012 và được biết đến là một trong những cặp đôi nổi tiếng lâu năm nhất. Dù bước sang năm thứ 9 của tình yêu, những khoảnh khắc ngọt ngào của hai ngôi sao luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng.

Dương Phạm
Nguồn: Allkpop

Hôn nhân viên mãn của 'cặp đôi vàng' Đặng Siêu - Tôn Lệ

Hôn nhân viên mãn của 'cặp đôi vàng' Đặng Siêu - Tôn Lệ

Đặng Siêu và Tôn Lệ là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Mới đây, Tôn Lệ lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Đặng Siêu sau 9 năm.