Truyền thông Hàn Quốc mới đây đăng tải tin tức nam diễn viên Kang Sung Wook đã nhận án 5 năm tù vì tội cưỡng bức một phụ nữ.

Nguồn cơn sự việc xảy ra vào tháng 8/2017 - Kang Sung Wook cùng một người bạn nam sau khi đến một quán bar ở Busan (Hàn Quốc) đã mời hai người phụ nữ đang làm nhân viên phục vụ tại đây về nhà riêng.

{keywords}
Tin tức Kang Sung Wook bị tòa án kết tội được đài MBN đăng tải.

Tuy nhiên, khi một trong những người phụ nữ muốn rời đi sớm vì lý do có việc riêng, tài tử và người bạn đã ngăn không cho cô đi và hành hung cô ta. Nạn nhân sau đó đã đâm đơn kiện Kang Sung Wook với tội danh tấn công tình dục.

Phía đại diện nam diễn viên sau đó liên tục đưa ra phát ngôn đả kích cô gái. Kang Sung Wook thậm chí cho rằng bản thân mình bị phía nạn nhân gài bẫy với mục đích bòn rút tiền.

Tại phiên tòa xét xử, tòa án trung tâm Seoul tuyên bố: “Lời khai của nạn nhân là nhất quán và cô chưa bao giờ cố gắng bòn rút tiền từ bị cáo“. Trước khi bị tuyên án 5 năm tù, đại diện pháp lý của Kang Sung Wook đã nộp đơn kháng cáo.

{keywords}
Kang Sung Wook có sự nghiệp triển vọng trước khi dính dáng đến pháp luật.

Kang Sung Wook sinh năm 1985, là một diễn viên nhạc kịch có tiếng tại Hàn Quốc. Năm 2015, anh bắt đầu sự nghiệp với vở nhạc kịch kinh điển Phantom of the Opera. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng góp mặt trong các sản phẩm âm nhạc như The Sorrows of Young Werther, Newsies và The Goddess Is Watching...

Kang Sung Wook còn được chú ý khi tham gia vào một gameshow thực tế tác hợp cho những người còn độc thân - Heart Signal. Nam diễn viên hiện đã bị gạch tên khỏi danh sách tham dự chương trình và loạt dự án phim truyền hình sắp tới ngay khi có quyết định từ tòa án.

Tuấn Chiêu

Sao Hàn gặp rắc rối vì bị tố quấy rối tình dục 2 phụ nữ

Sao Hàn gặp rắc rối vì bị tố quấy rối tình dục 2 phụ nữ

 - Minwoo (thành viên nhóm nhạc Shinhwa) có thể phải nhận mức án lên đến 10 năm tù nếu cảnh sát có đủ bằng chứng để kết tội anh với cáo buộc quấy rối tình dục hai phụ nữ.