Artist Company - công ty quản lý của Jung Woo Sung - cho biết nam diễn viên tiếp xúc với ca dương tính nên phải tiến hành xét nghiệm. Sau khi xác nhận nhiễm Covid-19, anh hủy toàn bộ các lịch trình, và tiến hành cách ly và điều trị. Jung Woo Sung đã tiêm 2 mũi vắc xin.

Tại lễ trao giải Rồng Xanh hôm 26/11, Jung Woo Sung tham gia với vai trò khách mời trao giải cùng tài tử Lee Jung Jae. Diễn viên Trò chơi con mực hiện đang ở Mỹ, có kết quả âm tính sau khi xét nghiệm PCR. Những người tiếp xúc Jung Woo Sung đều đã tự cách ly và lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

{keywords}
Jung Woo Sung và Lee Jung Jae tại Lễ trao giải Rồng Xanh 2021.

Jung Woo Sung sinh năm 1973, được mệnh danh là "Ngôi sao của các ngôi sao", "Quý ông hoàn hảo". Anh nổi tiếng khi tham gia các phim Những tay đua kiệt xuất, Sad movie, Hoa cúc dại... Ngoài diễn xuất, anh tham gia kinh doanh và cùng Lee Jung Jae sáng lập công ty Artist Company, quản lý các nghệ sĩ như Ha Jung Woo, Kim Eui Sung, Park So Dam, Yum Jung Ah, Go A Ra...Trải qua mối tình duy nhất với “phu nhân Penthouses” Lee Ji Ah, Jung Woo Sung tận hưởng cuộc sống độc thân ở tuổi 46.

Ngoài Jung Woo Sung, diễn viên Go Kyung Pyo - đóng Reply 1988 - cũng đã nhiễm Covid-19. Theo công ty quản lý, hiện diễn viên đã hủy các lịch trình và tự cách ly. 

Vũ Hiền

Hoa hậu Pháp mắc Covid-19, tiếp xúc 5 thí sinh Miss Universe 2021

Hoa hậu Pháp mắc Covid-19, tiếp xúc 5 thí sinh Miss Universe 2021

Clémence Botino được xác nhận đã dương tính với Covid-19 khi có mặt ở Israel tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Cô đã tiếp xúc với 5 người đẹp khác khi trò chuyện với nhau trước khi xác nhận bị nhiễm.