Ngày 21/6, truyền thông Hàn Quốc đưa tin tài tử phim "Mối tình đầu" Choi Soo Jong bị gãy tay phải trong một trận bóng đá giao hữu tổ chức ngày 12/6. Choi Soo Jong đã được đưa đến phòng cấp cứu và tiến hành phẫu thuật khẩn cấp sáng 13/6. Anh sẽ phải lưu lại trong viện khoảng 10 tuần.

{keywords}
Tài tử “Mối tình đầu” Choi Soo Jong.

Vụ tai nạn hy hữu khiến khán giả lo lắng cho sức khoẻ của Choi Soo Jong. Công ty quản lý của nam diễn viên cho biết: "May mắn là cuộc phẫu thuật diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi đang theo dõi sát sao quá trình hồi phục để chắc chắn chiếc xương gãy sẽ lành lặn trong quá trình bó bột".

Sau đó, Choi Soo Jong cũng cập nhật trên instagram: "Xin cảm ơn các nhân viên y tế bệnh viện đã phẫu thuật cấp cứu thành công cho tôi" và cảm ơn tình yêu và sự ủng hộ của khán giả. Anh hy vọng gặp lại mọi người khi hồi phục trở lại.Anh không quên gửi lời cảm ơn đến bà xã Ha Hee Ra.

Dù bị tai nạn, Choi Soo Jong vẫn cố gắng quay tập mới nhất của “Mr. House Husband 2” (Người đàn ông nội trợ 2). 

{keywords}
Choi Soo Jong ở trong viện.

Choi Soo Jong sinh năm 1962, là một diễn viên, MC kiêm nhà hoạt động xã hội, được ưu ái với danh xưng Diễn viên “Mối tình đầu”, ngoài ra, anh còn được khán giả biết đến qua các bộ phim như Dae JoyoungEmperor of The Sea (Hải thần),...

Ở tuổi 59 với hơn 30 năm làm nghề, Choi Soo Jong vẫn chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật. Anh có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nữ diễn viên Ha Hae Ra và có 2 người con - con trai Choi Min Seo (sinh năm 1999) và con gái Choi Yoon Seo (sinh năm 2000). 

Quỳnh Anh

Theo Allkpop

Diễn viên 'Cô gái mất tích' qua đời vì tai nạn giao thông

Diễn viên 'Cô gái mất tích' qua đời vì tai nạn giao thông

Lisa Banes, nữ diễn viên 66 tuổi của phim 'Gone Girl' (Cô gái mất tích) qua đời sau 10 ngày bị đâm xe giữa ngã tư đường phố ở New York, Mỹ.