Theo Bangkokpost, Toy Thanapat (còn gọi Toytoy) đã thừa nhận tội danh giết bạn gái. Tài tử khai với cảnh sát cả hai xảy ra cãi vã sau khi uống bia. Bạn gái anh đã chửi và lăng nhục anh bằng những từ ngữ nặng nề. Do không giữ được bình tĩnh, Toy đã giật dao từ tay bạn gái và đâm cô. 

{keywords}
Toy Thanapat liên hệ người thân trước khi bị cảnh sát áp giải về đồn. 

Sau khi bạn gái ngã gục xuống đất, nam diễn viên mới tỏ ra hối hận. Anh nhận thức rõ việc làm sai trái của mình nên đã ngồi lại hiện trường và chờ công an đến. Hiện Toy Thanapat đang bị giam giữ tại nhà tù Min Buri Remand. Theo luật, anh bị tạm giam trong 12 ngày từ 7-18/8 để tiến hành các cuộc thẩm vấn, điều tra.

Trước đó, người nhà nam diễn viên thông qua luật sư gửi đơn mong được bảo lãnh anh tại ngoại. Tuy nhiên, phía tòa phúc thẩm đã bác đơn vì xét thấy vụ việc nghiêm trọng và nghi phạm có thể bỏ trốn. 

Toytoy bị cảnh sát bắt giữ hôm 6/8. Phía cảnh sát cáo buộc và điều tra nam diễn viên về cái chết của bạn gái anh - Phim Chatsaran, 25 tuổi - bị đâm hơn 20 nhát dẫn đến tử vong. Dù nhận tội đã giết bạn gái nhưng tài tử khẳng định anh hoàn toàn không cố ý. Hiện công tác mở rộng điều tra vẫn đang được tiến hành. 

Thông tin tài tử Toy Thanapat sát hại bạn gái gây chấn động truyền thông Thái Lan. Đây cũng là vụ án chưa từng có trong lịch sử showbiz xứ sở Chùa vàng. Giới luật sư nhận định anh đối mặt với án hình sự từ 10 năm đến chung thân. 

Thanaphat Chanakunphisan (nghệ danh: Toytoy) sinh năm 2000, là một trong những diễn viên nam triển vọng của truyền hình Thái. Anh nổi lên nhờ góp mặt bộ phim đam mỹ Why R U The series (2020). Ngoài đóng phim, anh tham gia ca hát và làm VJ cho một số chương trình truyền hình.

Thúy Ngọc

Tài tử Thái Lan khóc, hối lỗi sau khi đâm chết bạn gái 25 tuổi

Tài tử Thái Lan khóc, hối lỗi sau khi đâm chết bạn gái 25 tuổi

Diễn viên Toy Thanapat Thanachakulphisan tỏ ra hoảng loạn, bất ổn tâm lý khiến công tác lấy lời khai và điều tra gặp khó khăn.