Thông tin chi tiết về vụ việc này vẫn chưa rõ ràng, bao gồm nơi chính xác nó được quay và những gì chính xác đã xảy ra sau khi video kết thúc.

Đoạn clip được quay từ camera hành trình của một phương tiện theo sau chiếc SUV Haval màu trắng lên một con đường đèo dốc . Có thể thấy người lái chiếc Haval đạp phanh trước một khúc cua gắt bên trái. Người lái xe sau đó bắt đầu lùi xe, có thể với ý định lùi lại chỉ vài bước chân trước khi quay trở lại đánh lái và đi vào góc cua.

Thật không may, người lái xe đã lùi quá đà ra rìa đường rồi trượt nhanh xuống đồi trước khi khuất tầm nhìn của camera hành trình.

Như đã đề cập, không biết điều gì đã xảy ra sau video nhưng hy vọng, vách đá không quá cao và chiếc Haval va vào một cái cây hoặc một vật thể khác có thể ngăn nó trượt thêm nữa để tránh được hậu quả nghiêm trọng có thể xảy ra với tài xế. 

Hoàng Anh (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!