XEM CLIP:

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h40 ngày hôm nay (19/6). Xe khách biển số 77B - 009.37 của nhà xe S.T (ở tỉnh Bình Định) đang chạy trên quốc lộ 1, hướng từ Đà Nẵng về TP Quy Nhơn (Bình Định).

Khi đến thị trấn La Hà (huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) xe này bị xe khách 16 chỗ BKS 76B - 015.19 lô gô Hương Trang từ phía sau chạy tới và chặn đầu.

Sau đó, một phụ xe Hương Trang cùng 3 người khác lấy mã tấu chạy sang đập cửa xe khách S.T, buông lời tục tỉu và yêu cầu phụ xe S.T mở cửa.

{keywords}
Phụ xe S.T bị nhóm người hành hung

Nhận thấy tình hình không an toàn cho khách, nhân viên nhà xe S.T cố gắng đóng cửa lại.

Các đối tượng vẫn hung hăng đập cửa, giật mạnh khiến cửa trước bung ra. Ngay lập tức, hai đối tượng xông vào đạp, đánh nhân viên nhà xe S.T.

Tài xế T.T.A.T của nhà xe S.T đã ra sức ngăn cản, năn nỉ các đối tượng dừng tay nhưng bất thành. Một đối tượng trong nhóm của nhà xe Hương Trang hung hăng xách mã tấu dài khoảng 1m lao thẳng lên xe, vung tay đòi chém, khiến người này hoảng loạn né tránh.

Anh H.C.H, phụ xe S.T trình bày, phương tiện của anh xuất phát từ Đà Nẵng, khi chạy đến thị trấn La Hà thì có 2 người khách vẫy tay đón xe.

"Lúc này, xe dừng lại, tôi đón khách. Xe chạy được một lúc thì xe Hương Trang lao tới chặn lại. 2 người trên xe Hương Trang lao qua đánh và dùng mã tấu đòi chém", anh H. cho biết.

Cách đây 1 tháng, các đối tượng trên xe khách biển số 76B - 015.19 cũng chặn phương tiện của nhà xe S.T đánh dằn mặt phụ xe.

Hà Vân

Xe đầu kéo lật ngửa trên cầu, hơn 20 tấn dăm gỗ trôi sông

Xe đầu kéo lật ngửa trên cầu, hơn 20 tấn dăm gỗ trôi sông

Xe tải đầu kéo sụp lề, lật ngửa trên quốc lộ 19C khiến hơn 20 tấn dăm gỗ đổ xuống lưu vực sông Hà Thanh.