Clip: Tài xế lái xe kéo theo vòi bơm xăng chạy khắp phố:

 

Sự việc này diễn ra tại Mỹ. Người ngồi trên chiếc xe ô tô chạy ngay sau chiếc Mercedes-Benz E55 AMG này đã quay lại sự việc rồi chia sẻ trên trang Reddit vào cuối tuần trước.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người lái chiếc Mercedes-Benz E55 AMG đã quên mất điều cần làm sau khi đổ xăng xong là rút vòi bơm khỏi bình nhiên liệu.

Và kết quả là chiếc Mercedes-Benz E55 AMG đi lại bình thản ngoài đường với vòi bơm xăng vẫn gắn chặt vào bình nhiên liệu. Phần dây vòi bơm kéo dài khoảng 2 mét và bị kéo lê trên đất, thu hút sự chú ý của mọi người trên phố.

Tuy vậy, có vẻ như tài xế chiếc Mercedes-Benz E55 AMG không hề nhận ra tình trạng này.

Người quay clip cho biết một số người đi đường đã cố ra hiệu, báo cho tài xế biết việc quên rút vòi bơm xăng, nhưng không khả thi.

Khi bị giật tung vòi bơm xăng như vậy, cây xăng sẽ rơi vào tình trạng cực kỳ nguy hiểm, dễ dẫn đến cháy nổ do xăng chảy tràn ra ngoài.

Anh Tuấn (Theo Carscoops)

Thị trường xe "hot": Xáo trộn vị trí, doanh số ảm đạm

Thị trường xe "hot": Xáo trộn vị trí, doanh số ảm đạm

Ngoài Honda CR-V tiếp tục dẫn đầu như tháng trước, nhiều mẫu xe "hot" khác bị xáo trộn vị trí trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam tháng 2/2019. Bên cạnh đó, lượng xe bán ra trong tháng 2/2019 thấp kỉ lục.