XEM CLIP:

 

Sự việc được đăng tải trên mạng xã hội vào chiều 20/5 ghi lại cảnh một thanh niên chạy xe máy mặc đồng phục GrabBike xảy ra tại TP.HCM.

Ngay khi thông tin được đăng tải đã gây bức xúc dư luận.

{keywords}
Hình ảnh GrabBike giật điện thoại người phụ nữ bế con nhỏ giữa phố Sài Gòn

Liên quan đến sự việc, đại diện truyền thông Grab xác nhận chiều 20/5 thông qua Tổng đài Grab và mạng xã hội, đơn vị có nhận được thông tin phản ánh trên.

“Thanh niên mặc đồng phục GrabBike nghi vấn thực hiện hành vi cướp giật trên đường Phan Huy Ích (P.15, Q. Tân Bình, TP.HCM). Sau khi nhận được thông tin và qua đối chiếu trên hệ thống, Grab đã ngay lập tức ngưng quyền truy cập ứng dụng của đối tượng này vĩnh viễn.

Đồng thời, Grab chủ động cung cấp thông tin, phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP.HCM) trong việc điều tra, làm rõ vụ việc” - đại diện truyền thông Grab cho hay.

Theo đó, sáng nay, đối tượng có liên quan trong vụ việc được xác định là Trịnh Tấn B. đã bị tạm giữ và di lý về trụ sở công an để điều tra, làm rõ hành vi cướp giật.

Clip 2 kẻ táo tợn cướp xe máy phụ nữ trên đường Sài Gòn

Clip 2 kẻ táo tợn cướp xe máy phụ nữ trên đường Sài Gòn

 Hai vụ cướp táo tợn xảy ra ở Sài Gòn được các đối tượng sử dụng bình xịt hơi cay và nhắm ‘con mồi’ là phụ nữ đi xe máy một mình giữa đêm khuya.

Tuấn Kiệt