Anh S. (Ninh Bình) là một tài xế Grabbike, đã may mắn trúng giải Jackpot hơn 57 tỷ đồng. Anh S. cho hay mình là khách hàng quen thuộc của Vietlott. Tấm vé số trúng thưởng anh mua ở Ninh Bình.

Khi biết trúng số, anh đang ăn cơm cùng gia đình. Tuy nhiên, anh S. quyết định giữ bí mật, không chia sẻ với ai biết thông tin này, ngoại trừ một người em trai.

"Tôi muốn dành thời gian để tĩnh tâm. May mắn đến quá bất ngờ nên tôi muốn có thời gian để đưa ra kế hoạch chi tiết cho tương lai", anh S. nói.

{keywords}
Tài xế Grabbike trúng Vietlott hơn 57 tỷ: Vẫn sẽ chạy xe sau khi trúng thưởng

Mặc đúng bộ quần áo ngày mua vé số, anh S. cũng cho biết kể từ sau khi biết tin trúng số, anh vẫn ngày chạy Grabbike, tối chạy Grabfood. Anh cũng nói rằng sẽ tiếp tục chạy xe ôm sau khi nhận giải, và sẽ chạy thêm nhiều năm nữa. 

Nắm chặt đôi bàn tay chai sần, anh S. cũng tiết lộ sẽ sử dụng số tiền này để làm một kế hoạch cụ thể liên quan đến vận tải, trong đó kết hợp được việc làm từ thiện. Anh muốn làm được nhiều điều có ích hơn.

"Đó là kế hoạch trong tương lai. Còn hiện tại tôi muốn dành thời gian để tĩnh tâm trước niềm vui lớn lao này", anh S. tâm sự.

Số tiền anh S. thực nhận sau khi trừ thuế là hơn 51 tỷ đồng.

H.Duy