Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận sáng nay (12/5) phối hợp với Công an TP Phan Thiết, các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y tử thi để điều tra vụ việc người đàn ông dùng ô tô truy sát, tông chết người tại khu vực bờ kè đường Phạm Văn Đồng (phường Bình Hưng, TP Phan Thiết).

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận khám nghiệm hiện trường vụ việc, sáng nay (12/5). Ảnh: Đ.P

Thông tin ban đầu, khoảng 1h sáng nay, tại khu vực bờ kè trên, một người đàn ông điều khiển ô tô màu trắng hiệu Mescedes chạy nhiều vòng truy đuổi một số người trước quán nhậu Thuận Phát. Ô tô tông thẳng vào anh Hà Xuân H. (43 tuổi, trú TP Phan Thiết), khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Sau khi gây ra vụ việc, người đàn ông điều khiển ô tô rời khỏi hiện trường.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho hay, ô tô và xe máy (do anh Hà Xuân H. điều khiển) xảy ra va chạm. Hai tài xế xảy ra mâu thuẫn. 

Lúc này, tài xế ô tô đã tông vào xe máy của nhóm anh H. và lái xe lao lên lề, xoay vòng để truy đuổi rồi xảy ra việc cán chết anh H.

Liên quan đến vụ việc, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đến khoảng 8h sáng nay, người điều khiển ô tô đã liên lạc với đơn vị này và cho hay sẽ sớm ra trình diện. Qua khai thác thông tin, bước đầu người này khai tên Phạm Văn Nam (43 tuổi, quê huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình).

Vụ việc đang được Công an tỉnh Bình Thuận tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ.

Quang Hưng