Clip: Xe container lảo đảo trên đường cao tốc

Vụ việc này diễn ra vào ngày 13/1 vừa qua trên đường cao tốc Pune-Raipur, gần thành phố Dongargarh, thuộc quận Rajnandgaon, bang Chhattisgarh, Ấn Độ. Sự việc được camera hành trình của một chiếc xe ô tô đi phía sau chiếc xe container ghi lại được.

Hình ảnh từ video cho thấy, chiếc xe container hạng nặng di chuyển trong tình trạng lảo đảo, chao nghiêng trên đường cao tốc.

Thấy vậy, tài xế chiếc xe ô tô đi phía sau chiếc xe container đã vội gọi cho cảnh sát.

Cảnh sát địa phương đã vội vã đến đường Pune-Raipur và nhận thấy rằng tài xế chiếc xe container hoàn toàn không kiểm soát được hành động của mình. Chiếc xe container vẫn tiếp tục băng qua các làn đường và đe dọa các phương tiện khác.

Thanh tra cảnh sát Ajay Kant Tiwari đã đuổi theo chiếc xe container và bấm còi nhưng tài xế chiếc xe container vẫn không chịu dừng.

Cuối cùng, thanh tra cảnh sát Ajay Kant Tiwari phải liều leo lên chiếc xe container khi nó đang di chuyển và cố gắng dừng chiếc xe lại.

Tài xế chiếc xe container đã được được gửi đến một bệnh viện để kiểm tra nồng độ cồn. Kết quả cho thấy tài xế này lái xe trong tình trạng say rượu. Và anh ta đã bị bắt ngay sau đó.

Phương Linh (Theo Newsflare)

45 triệu chơi xe đạp hoài cổ Craftsman 1924, chất chơi dân Đồng Tháp

45 triệu chơi xe đạp hoài cổ Craftsman 1924, chất chơi dân Đồng Tháp

Mẫu xe đạp máy dáng hoài cổ Craftsman 1924 có giá khá chát, từ 2.000 USD trở lên nhưng vẫn có không ít dân chơi Việt Nam săn tìm như một cách để thể hiện đẳng cấp và đam mê của mình.