{keywords}
Ảnh: AP

Trang Euro News dẫn tin từ cảnh sát cho biết, tài xế xe tải phớt lờ đèn đỏ ở thị trấn Furth, gần thành phố Nuremberg và đâm vào một ô tô khác ở ngã tư, tiếp đó lao vào ít nhất 34 ô tô đang đậu với tốc độ tối đa trên đoạn đường dài 500m.

Một số ô tô bị hỏng nặng và bốc cháy. Chiếc xe tải mất kiểm soát cũng bốc cháy và ngọn lửa sau đó lan sang tòa nhà gần đó, làm người dân phải đi sơ tán.

Sau vụ việc, có 3 người bị thương, trong đó có cả tài xế xe tải, một người đi bộ và một nam giới trong chiếc xe đầu tiên bị đâm.

{keywords}
Ảnh: AP

"Giống như chiến trường", một phát ngôn viên cảnh sát mô tả về hiện trường vụ tai nạn. Tài xế xe tải đã bị cảnh sát bắt ngay tại hiện trường.

Nhân vật này khoảng 50 tuổi, tới từ Thổ Nhĩ Kỳ và không có giấy phép cư trú ở Đức. Kết quả kiểm tra hơi thở của tài xế cho thấy mức độ cồn trong hơi thở của người này cao gấp vài lần cho phép khi lái xe.

{keywords}
Ảnh Twitter
{keywords}
Ảnh Twitter

Cảnh sát hiện đang xác định xem say rượu có phải là nguyên nhân duy nhất dẫn tới vụ việc trên không hay tài xế còn động cơ nào khác.

{keywords}
Ảnh Twitter

>> Đọc tin thế giới trên VietNamNet

Hoài Linh

Xe điên lao vào đoàn diễu hành Giáng sinh ở Mỹ, hàng chục người bị thương

Xe điên lao vào đoàn diễu hành Giáng sinh ở Mỹ, hàng chục người bị thương

Nghi thức trang trọng của kỳ nghỉ lễ đã biến thành khung cảnh hỗn loạn sau khi một chiếc xe lao vào đoàn người diễu hành ở Waukesha, bang Winconsin, khiến hơn 20 người bị thương.