Mới đây vào ngày 21/11 trên con phố thuộc quận Sa Bình Bá (thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc) đã xảy ra một vụ mất ô tô hy hữu.

Theo đó, vào rạng sáng cùng ngày, một tài xế taxi đã đỗ xe và vào cửa hàng bên kia đường để mua dầu nhớt. Khi quay lại thì người này thấy chiếc xe của mình đã biến mất từ lúc nào. Anh đã lập tức báo công an.

 

Clip người đàn ông say rượu "cướp" taxi

Qua kiểm tra video an ninh, công an phát hiện một người đàn ông ngồi bên vệ đường đã lên xe và lái đi. Cuối cùng cảnh sát tìm thấy chiếc xe đang trôi từ từ trên đường vào lúc 4 giờ sáng, kiểm tra thì người lái đã ngủ gục trên vô-lăng.

Theo lời khai ban đầu của kẻ nghi lấy trộm xe taxi, anh này trong lúc ra khỏi quán nhậu để đón taxi ra về, thấy không có ai trên xe nên đã tự lái xe bỏ đi. Tại thời điểm cảnh sát tạm giữ người, mức nồng độ cồn đo được là 170mg/100ml khí thở, vượt quá mức độ cho phép.

Đình Quý (theo pearvideo)

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tài xế say rượu, lao ô tô vào công trường xây dựng

Tài xế say rượu, lao ô tô vào công trường xây dựng

Tài xế say rượu, phóng nhanh, lái xe ô tô từ đường cao tốc lao vào công trường xây dựng và rơi xuống hố cách mặt đường khoảng 8 mét.