XEM CLIP:

Sáng nay (13/6), trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại tình huống giao thông nguy hiểm trên đoạn đường trong khu dân cư ở TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). 

Theo đó, một tài xế xe khách Hoa Mai (Công ty TNHH Vận Tải & DVDL Hoa Mai, địa chỉ TP Vũng Tàu) điều khiển ô tô 16 chỗ mang BKS 72B - 023.70 đi lấn làn. Sau khi bị tài xế xe đưa rước học sinh (xe chạy đúng làn đường) nhắc nhở thì, tài xế này mở cửa xuống xe, lao đến đòi đánh.

Sự việc diễn ra trong hơn 1 phút, được xác định xảy ra trên đường Hoàng Hoa Thám, TP Vũng Tàu.

Theo hình ảnh từ đoạn clip, sau khi xuống xe, tài xế xe Hoa Mai liên tục chửi thề, chỉ mặt người nhắc nhở (tài xế xe đưa rước học sinh) rồi lao đến đòi đánh.

Sau một hồi lời qua tiếng lại, trước khi lên xe bỏ đi, tài xế xe Hoa Mai còn dùng chân đá mạnh vào cửa trước xe của người nhắc nhở. 

Tài xế Cao Quốc Kiệt “hổ báo” lao vào đòi hành hung người nhắc nhở mình. Ảnh cắt từ clip

Toàn bộ sự việc trên được tài xế xe đưa rước học sinh ghi lại bằng điện thoại, chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc trước hành động “hổ báo” của tài xế xe khách Hoa Mai.

Tài khoản Facebook “Nguyễn Đình Hoàng” bày tỏ: “Lái xe mà có máu côn đồ không những gây nguy hiểm cho bản thân, rước đau thương cho gia đình mà còn gây ra nhiều đau buồn cho hành khách và người đi đường”.

Tài xế xe Hoa Mai điều khiển xe đi lấn làn, vi phạm luật giao thông. Ảnh cắt từ clip

Một tài khoản khác bình luận: “Chiều mà đi ngoài đường gặp tay lái xe H.M. là né gấp vào lề. Đạp thôi rồi, không biết chạy kiểu gì…”.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV VietNamNet, ông Lê Văn Đào - Giám đốc điều hành Công ty Công ty TNHH Vận Tải & DVDL Hoa Mai xác nhận, sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày hôm qua (12/6), trên đường Hoàng Hoa Thám, TP Vũng Tàu. Tài xế trong đoạn clip là Cao Quốc Kiệt, đang trong thời gian thử việc tại công ty.

“Hiện tại, sau khi nắm thông tin, công ty chúng tôi đã đình chỉ công việc đối với tài xế Kiệt và đang làm việc với người này để đưa ra phương án xử lý”, ông Đào nói.

Ông Đào cho biết thêm, hiện Công an TP Vũng Tàu cũng đã vào cuộc xác minh, tiến hành triệu tập tài xế Kiệt đến làm việc để xử lý lỗi vi phạm giao thông.

Quang Hưng