Clip: Xe tải tông 7 ô tô rồi bỏ chạy (Nguồn: Newsflare)

Vụ tai nạn giao thông liên hoàn này xảy ra tại một ngã ba ở tỉnh Chonburi, Thái Lan, vào ngày 8/7. Vụ việc được camera hành trình của một chiếc ô tô tại hiện trường ghi lại.

Hình ảnh từ video ghi lại diễn biến vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng tiến đến một ngã ba, nơi có nhiều xe cộ đang di chuyển. Từ phía sau, chiếc xe tải đột nhiên húc vào đuôi một chiếc ô tô màu đen khiến chiếc ô tô màu đen lại đâm tiếp vào một chiếc xe ô tô phía trước. Chưa dừng lại, chiếc xe tải sau đó còn tông vào 5 chiếc ô tô phía trước. 7 chiếc ô tô đã bị hư hại khá nặng sau vụ tai nạn.

Điều đáng nói, sau khi gây ra tai nạn liên tiếp, tài xế xe tải điều khiển xe tăng tốc rồi bỏ chạy. Tài xế này không hề dừng xe để xem xét thiệt hại.

May mắn là vụ tai nạn không gây ra thương vong. Tuy nhiên, các tài xế của những chiếc xe ô tô bị đâm cũng như tất cả nhân chứng đều bất bình về thái độ vô trách nhiệm của tài xế xe tải.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Trân trọng mời bạn đọc chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Màn đi lùi trên đường cao tốc gây ức chế

Màn đi lùi trên đường cao tốc gây ức chế

Chiếc ô tô màu trắng đi lùi trên đường cao tốc và liên tục chuyển làn khiến các xe đang đi đúng đường phải tránh né thậm chí có xe còn bị đâm đụng gây bức xúc.