Video được quay tại một nhà ga xe lửa ghi lại cảnh chiếc xe van chạy bon bon trên một làn đường sắt. Nhà ga này có hai làn đường song song và chiếc ô tô chiếm dụng một trong số chúng.

Hình ảnh cận cảnh thể hiện cho thấy rõ rằng bánh xe bị xóc nảy mạnh như khi xe vượt qua các gờ giảm tốc độ. Điều này chứng tỏ việc chạy xe trên đường sắt cũng không đem lại trải nghiệm thú vị, thoải mái cho người ngồi trên xe.

Xem video:

 

Chiếc xe bật đèn hậu và chạy dài dọc theo một làn đường. Ở phía làn đường đối diện, có thể thấy một đoàn tàu đang tiến lại gần về phía người quay video.

Trong phần bình luận, một người dùng cho biết, người lái xe van giải thích rằng chiếc xe bị nổ lốp, sự cố đó đã đẩy nó vào tình huống phải chạy xe trên đường sắt của tàu điện ngầm Brussels (Bỉ).

Sau đó, lực lượng chức năng đã phải ngắt điện, ngưng cung cấp dịch vụ vận tải của tàu điện ngầm và huy động xe chuyên dụng có khả năng chạy trên đường ray để giải cứu chiếc xe van. Hóa đơn của công việc này sẽ được xuất trình cho tài xế ô tô.

Quân Hiếu (theo Reddit)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cô gái vứt xe, kéo hai con nhỏ bỏ chạy chỉ 1 giây trước khi tàu hỏa lao qua

Cô gái vứt xe, kéo hai con nhỏ bỏ chạy chỉ 1 giây trước khi tàu hỏa lao qua

Một người phụ nữ chở theo hai đứa trẻ trên chiếc xe máy đi qua khúc giao với đường sắt nhưng bị mắc kẹt lại giữa đường ray.