Sự kiện trưng bày sản phẩm quy mô, nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng 

Theo khảo sát “Người tiêu dùng Việt Nam - Phục hồi, tái cân bằng và đổi mới” của Deloitte, người Việt đang dần mua sắm có chủ đích hơn để hướng đến một cuộc sống đáp ứng nhu cầu, mong muốn của bản thân. Cụ thể, người tiêu dùng đang phân bổ lại chi tiêu hàng tháng từ nhu cầu thiết yếu sang các danh mục sản phẩm tùy thích như hàng tiêu dùng giải trí và sản phẩm định hình phong cách sống. 

Đáng chú ý, 67% người khảo sát sẵn lòng trả nhiều tiền hơn cho sản phẩm chất lượng tốt hơn hoặc cao cấp hơn trong danh mục sản phẩm định hình phong cách sống.

Với thị hiếu như vậy, sự hiện diện của những sản phẩm chất lượng tốt được giải thưởng tại Taiwan Excellence kỳ vọng giúp người tiêu dùng chọn được giải pháp hỗ trợ đắc lực. Ông Stanley Chang - Trưởng phòng kinh tế, Văn phòng kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM khẳng định, Taiwan Excellence cung cấp đa dạng sản phẩm hướng người dùng đến lối sống thời thượng, tiện nghi. 

Vừa qua, Taiwan Excellence cũng đã tổ chức một sự kiện tương tác trực tiếp mang tên “Khám phá cuộc sống thời thượng”, giới thiệu đến người tiêu dùng 58 sản phẩm chất lượng tốt từ 23 thương hiệu hàng đầu Đài Loan (Trung Quốc). Những thương hiệu này được xếp vào 2 danh mục gồm: 

Nhóm Công nghệ Thông tin và Truyền thông: Acer; Acerpure; BenQ; GIGABYTE; InWin; IPEVO; Maktar; MSI; Transcend; Zyxel.

Nhóm Tiện ích đời sống: AROMASE; ATUNAS; Derma Angel; FECA; Gigo Toys; Hopax; Ible; Johnson; Oh-care; O’right; SAKURA; Tokuyo; SAEKO.

Sau 3 ngày tổ chức, hơn 6000 khách tham quan của “Taiwan Excellence - Khám phá cuộc sống thời thượng” đã được trải nghiệm những giải pháp hiện đại, thông minh, dẫn đầu xu hướng giúp người tiêu dùng xây dựng phong cách sống như ý thích. 

 Khách thăm quan tham gia các hoạt động hấp dẫn diễn ra trong 3 ngày sự kiện

Giá trị khác biệt của các sản phẩm chất lượng

Mỗi năm, Taiwan Excellence sẽ tiến hành chọn lọc, trao giải cho những sản phẩm Đài Loan sở hữu sự vượt trội trong cả 4 lĩnh vực “Nghiên cứu phát triển”, “Thiết kế”, “Chất lượng” và “Tiếp thị”. Điều này đồng nghĩa, sản phẩm giành được giải thưởng cao quý này luôn bắt kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu thay đổi liên tục của người tiêu dùng. 

Những phẩm chất này được thể hiện ở 2 sản phẩm GV30 và GV11 mà BenQ, nhà cung cấp sản phẩm điện tử tiêu dùng đem đến sự kiện. Đây là 2 máy chiếu có thiết kế không dây, tích hợp Android TV được Google công nhận và thiết kế góc chiếu 135 độ giúp người dùng đặt màn hình ở mọi bề mặt mong muốn. 

Chuyên gia review công nghệ Vinh Vật Vờ trải nghiệm máy chiếu BenQ trưng bày tại sự kiện 

Anh Phát, chuyên viên phát triển sản phẩm của BenQ Việt Nam chia sẻ về 2 giải pháp trình chiếu: “GV30 có độ phân giải HD 720p, hệ thống âm thanh 2.1 loa bluetooth với Extra Bass và cảm biến tự động lấy nét, chỉnh méo góc. Sản phẩm sẽ phù hợp với đối tượng doanh nghiệp hoặc cá nhân có nhu cầu về giải pháp nghe - nhìn chất lượng. GV11 thì nhỏ gọn và nhẹ hơn, có thể dùng thay thế TV thông thường, phù hợp sử dụng trong diện tích hẹp hoặc mang đi chơi”. 

Đại diện này cũng chia sẻ, sản phẩm BenQ luôn tích hợp các công nghệ để dù ở môi trường, hoàn cảnh sử dụng nào, người dùng cũng vừa được hỗ trợ nâng cao hiệu suất làm việc, vừa được bảo vệ sức khỏe. Tiêu biểu như công nghệ bảo vệ mắt Eye-care tích hợp trong các sản phẩm màn hình văn phòng, hay công nghệ Classroom care trong màn hình tương tác của giảng viên và học sinh, giúp bảo vệ mắt và được trang bị cảm biến không khí. 

Một thương hiệu nổi bật khác có mặt tại “Taiwan Excellence - Khám phá cuộc sống thời thượng” là Zyxel, nhà cung cấp giải pháp hệ thống mạng. Những sản phẩm được Zyxel giới thiệu giúp hệ thống mạng của doanh nghiệp và hộ gia đình luôn ổn định, làm nền tảng cho các công nghệ khác vận hành mượt mà. Bên cạnh đó, những giải pháp này còn đem đến tính năng bảo mật cần thiết. 

Ông Harry Wong Trần, phụ trách phát triển thị trường Zyxel tại Việt Nam cho biết: “Những sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu tích hợp wifi và tường lửa có chế độ bảo mật cao, giúp người sử dụng kiểm soát mọi hoạt động và nguy cơ trong hệ thống mạng của mình. Ví dụ như ngừa virus xâm nhập, ngăn con trẻ truy cập vào các trang web xấu hay ngăn các thiết bị không rõ nguồn gốc trích xuất thông tin ra bên ngoài”.

Chuyên gia review công nghệ Vinh Vật Vờ lắng nghe chia sẻ về sản phẩm từ ông Harry Wong Trần - phụ trách phát triển thị trường Zyxel tại Việt Nam

BenQ, Zyxel cùng 21 thương hiệu khác có mặt tại sự kiện đều chia sẻ định hướng tiếp tục đồng hành chặt chẽ cùng Taiwan Excellence để quảng bá các sản phẩm chất lượng tốt từ Đài Loan. Từ đó, giúp người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận những giải pháp nâng tầm chất sống và hỗ trợ kiến thiết một cuộc sống thời thượng. 

Thu Hằng