{keywords}
 Taka Garden Riverside Homes đem lại chuẩn sống chất Nhật mới đến cho cộng đồng cư dân TP. Tân An (Long An). Ảnh phối cảnh

Đưa tinh thần “thiền” Nhật vào không gian sống

Nhật Bản được biết đến là quốc gia có dân số trường thọ nhất trên thế giới, với 81,64 và 87,74 tuổi ở nam và nữ (theo số liệu của Bộ y tế, lao động và phúc lợi của Nhật công bố mới đây). Một trong những yếu tố tạo nên điều này là lối sống cân bằng và khoẻ mạnh của người dân. Đặc biệt, tinh thần Zen - “thiền” Nhật với sự tinh giản, đề cao những yếu tố dung dị, hướng đến sự hài hoà, đối xứng được nhiều người dân Nhật áp dụng vào việc kiến tạo không gian sống như chìa khoá đem lại sự cân bằng và khoẻ mạnh về thể chất lẫn tinh thần.

Phong cách Zen - tinh hoa xứ sở hoa anh đào giờ đây được tái hiện và vận dụng linh hoạt vào thiết kế, đặc biệt là cảnh quan tại Taka Garden Riverside Homes. Nằm tại vị trí trung tâm TP. Tân An, 111 căn nhà phố Taka Garden Riverside Homes cạnh bờ sông Vàm Cỏ Tây đắt giá. Bằng nghệ thuật quy hoạch không gian khéo léo với yếu tố Zen - thiền tịnh của Nhật Bản, dự án Taka Garden Riverside Homes mang đến sự kết nối liền mạch giữa kiến trúc, cây xanh và mặt nước. Dấu ấn Nhật Bản còn được phác hoạ rõ nét trong cách bố trí không gian, lựa chọn vật liệu thân thiện với môi trường.

{keywords}
 Tổng hoà các giá trị con người - thiên nhiên - chất lượng, Taka Garden Riverside Homes là đại diện sáng giá cho dự án chuẩn Nhật tại TP. Tân An

Đặc biệt, cảnh quan dự án được Ardor Architects - Top 10 Công ty Kiến trúc hàng đầu Việt Nam thiết kế, quy hoạch theo không gian mở với nghệ thuật gieo ánh sáng, thuận tự nhiên: quy hoạch thuận chiều gió... ; chú trọng sự cân bằng tĩnh - động tiêu biểu như khu vườn Nhật nơi có không gian động vui chơi cho trẻ nhỏ, khu thể dục cho người già hay khu ngắm cảnh, nghỉ ngơi cho cư dân; mỗi tiện ích đều chú ý sự giao hoà với thiên nhiên với những khu vui chơi ngoài trời cho trẻ thoả sức trải nghiệm, đường chạy bộ ven sông giúp cư dân tận hưởng không khí trong lành hay đài vọng cảnh, nơi cư dân được hoà mình vào thiên nhiên xanh mát...  

Không chỉ thiết kế, dự án Taka Garden Riversid Homes còn được xây dựng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Nhật Bản như: lượng cây xanh, cách bố trí không gian cây xanh, cảnh quan, công nghệ xử lý nước thải chuẩn Nhật, bãi đậu xe thông minh chuẩn Nhật, thảm sử dụng tại sân chơi của trẻ làm từ chất liệu thân thiện với môi trường; ngay cả gạch lát vỉa hè đều dùng loại gạch interlock thấm thoát nước tự nhiên, giúp giảm nhiệt độ không khí, tiết kiệm năng lượng và giúp con người gần hơn với thiên nhiên....

Song song với đó, mỗi căn nhà tại Taka Garden Riversid Homes đều được thiết kế theo tinh thần Nhật Bản với sự tối giản trong không gian, chú ý sự giao hoà với thiên nhiên bằng những ô cửa rộng đón ánh nắng, khí trời vào từng ngóc ngách ngôi nhà, giúp tiết kiệm năng lượng; hay chú trọng không gian sinh hoạt chung nhằm gắn kết các thành viên trong gia đình. Hình thành một không gian sống ấm cúng với những dấu ấn đậm chất Zen: an yên, tĩnh tại và cân bằng; từ đó kiến tạo chốn an cư trọn vẹn cho cư dân Taka Garden Riverside Homes.

Giữa bối cảnh xu hướng bất động sản “wellness” - xem trọng chỉ số sức khỏe và xu hướng “staycation” - nghỉ dưỡng tại gia được ưa chuộng, các tiện ích và không gian sống chuẩn Nhật mà dự án Taka Garden Riverside Homes tạo dựng là điểm nhấn đắt giá, đặc biệt trong giai đoạn “bình thường mới” sau dịch.

Tâm huyết kiến tạo giá trị sống mới cho cư dân TP. Tân An

Không chỉ tạo dựng không gian sống tiêu chuẩn Nhật Bản, Cát Tường Group - đơn vị phát triển dự án còn kỳ vọng xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh khi mời Anabuki - đơn vị quản lý Nhật Bản - “Công ty Quản lý Bất động sản tốt nhất 2021” do Dot Property Vietnam Awards bình chọn, vận hành Taka Garden Riverside Homes.

{keywords}
Anabuki đồng hành cùng Cát Tường Group kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh tại Taka Garden Riverside Homes

Với bề dày kinh nghiệm, Anabuki hiện là đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp theo chuẩn Nhật Bản uy tín tại Việt Nam. Đơn vị này không chỉ nổi bật với việc quản lý chặt chẽ, mà còn ứng dụng công nghệ hiện đại trong dịch vụ khách hàng.

Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với sự khắt khe, kỹ lưỡng và chuẩn chỉnh trong cuộc sống. Những đức tính tốt đẹp ấy sẽ được Anabuki vận dụng linh hoạt để tạo dựng một cộng đồng cư dân văn minh tại Taka Garden Riverside Homes. Được biết, hiện dự án đã hoàn thiện 100% và sẵn sàng chào đón cư dân.

Theo thông tin từ Cát Tường Group, mỗi căn nhà phố tại Taka Garden Riverside Homes đang được chào bán với mức giá chỉ từ 1,8 tỷ đồng. Đặc biệt, hiểu được khó khăn của khách hàng sau giai đoạn dịch Covid-19, Cát Tường Group còn áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt để giảm áp lực tài chính cho khách hàng. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% (khoảng 540 triệu đồng), 70% còn lại được ngân hàng Vietcombank cho vay lên đến 20 năm, hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 18 tháng cùng nhiều phương thức trả lãi dài hạn phù hợp. Bên cạnh đó, khách hàng mua dự án còn có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn: xe ô tô Honda HRV 2021, xe Honda SH Mode, tủ lạnh thông minh Samsung, tivi Samsung 4K 65 inches...

Là đơn vị tâm huyết trong việc kiến tạo các sản phẩm bất động sản Nhân văn - Bền vững, những dự án do Cát Tường Group đầu tư và phát triển đều mang tính nhân văn và giá trị tinh thần cao cho cộng đồng; ở đó, giá trị không nằm ở những con số mà ở “chỉ số hạnh phúc” của cư dân; và Taka Garden Riverside Homes chính là minh chứng tiêu biểu cho điều đó.

Bùi Huy