6 thói quen cực sai lầm khi giặt quần áo là thông tin được quan tâm nhất trên Công nghệ của VietNamNet tuần qua, theo Google.

6 thói quen cực sai lầm khi giặt quần áo 

sai lầm, máy giặt, giặt quần áo

Nhiều người học các kỹ năng làm việc nhà, chẳng hạn như giặt quần áo, thông qua quan sát bố mẹ mình. Tuy nhiên, một chuyên gia trong ngành công nghiệp giặt là quả quyết đã đến lúc chúng ta cần phải từ bỏ một số thói quen phổ biến, nhưng cực kỳ sai lầm khi thực hiện việc này.

Cặp loa máy tính có âm thanh "đỉnh" nhất thế giới 

Feniks Audio, loa máy tính, âm thanh cao cấp,

Với dân chơi nhạc sành sỏi, loa máy tính chưa bao giờ lọt vào "mắt xanh" của họ, đơn giản là chưa đủ trình. Tuy nhiên, quan niệm này có thể thay đổi với cặp loa máy tính Essence của hãng Feniks Audio.

Ảnh cực hiếm về quả bom nguyên tử đầu tiên trên thế giới 

 bom nguyên tử, bom hạt nhân, Nhật, Mỹ, đầu tiên thế giới

Ngày 16/7/1945, chính xác vào lúc 5 giờ 29 phút 45 giây sáng, thế giới đã bước sang một thời đại nguyên tử chưa từng có trong lịch sử, đánh dấu bằng cuộc thử nghiệm thành công quả bom nguyên tử đầu tiên - thứ vũ khí mạnh nhất từng được loài người biết đến.

Phát hiện xác quái vật bí ẩn dạt vào bờ biển Anh 

quái vật biển, xác quái vật 

Các nhân chứng được một phen hoảng hốt khi bất ngờ phát hiện xác của một con quái vật biển to lớn, bí ẩn trôi dạt vào bờ biển Anh.

Siêu mẫu tử nạn vì chụp ảnh dưới nước 

người mẫu thiệt mạng, chụp ảnh dưới nước, Đài Loan,

Một người mẫu Đài Loan đã thiệt mạng oan uổng khi chụp ảnh dưới nước. Sự cẩu thả của ekíp chụp ảnh đã góp phần tạo nên thảm kịch này.

Chim mẹ đi kiếm mồi, rắn 'khủng' nuốt chửng cả ổ trứng

 {keywords}

Khoảng khắc kinh hoàng khi con rắn trườn tới ổ và nuốt chửng 4 quả chứng trong tíc tắc sau khi chim mẹ bay đi kiếm mồi được ghi lại trong đoạn phim Time-lapse gây sốt YouTube.

Người phụ nữ bị đánh dã man, mọi người đứng nhìn rồi bỏ đi 

 {keywords}

Hình ảnh trong đoạn clip khiến nhiều người xem phẫn nộ. Người phụ nữ bị bạo hành dã man trên con phố đông người nhưng không ai can ngăn. Họ đứng nhìn rồi bỏ đi.

Ly dị vợ vì nhắn tin suốt đêm tân hôn 

ly dị, nhắn tin

Nghiện smartphone là một căn bệnh phổ biến hiện nay, nhưng đến mức như cô vợ mới cưới tại Ả-rập Xê-út dưới đây thì cũng khá hiếm gặp.

Bí ẩn hóc búa về ngôi sao cách Trái đất 1.500 năm ánh sáng 

 {keywords}

Năm 2015, các nhà nghiên cứu phát hiện, ánh sáng phát tỏa từ một ngôi sao giống mặt trời, ở cách chúng ta 1.500 năm ánh sáng đang dao động một cách vô cùng dị thường. Kể từ đó, các chuyên gia thiên văn học đã cố gắng bác bỏ khả năng người ngoài hành tinh là nguyên nhân gây hiện tượng lạ, nhưng cho tới hiện giờ vẫn không thể làm được điều đó.

Trăn 'khủng' nuốt chửng con, linh dương mẹ bất lực đứng nhìn 

 {keywords}

Linh dương mẹ không thể làm gì hơn khi đứng nhìn con trăn nuốt chửng linh dương con.

T.P (tổng hợp)