Công nghệ "sex ảo" sẽ xóa sổ nghề kỹ nữ là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Công nghệ "sex ảo" sẽ xóa sổ nghề kỹ nữ?

sex, khieu dam, ky nu, mai dam, khiêu dâm, kỹ nữ, mại dâm, VR, thực tại ảo

Ngành công nghiệp khiêu dâm đang tích cực ứng dụng những công nghệ mới nhất như thực tại ảo (VR) và đồ chơi nối mạng, khiến cho trải nghiệm người dùng càng ngày càng giống với đời thực. Vậy liệu có còn chỗ cho một "nghề" cổ xưa bậc nhất trong lịch sử loài người hay không?

Trâu rừng ra đòn hiểm húc xuyên nách sư tử

trâu rừng, sư tử, bảo tồn động vật hoang dã, khu bảo tồn Mala Mala

Hình ảnh về cuộc chiến sinh tồn khốc liệt giữa trâu rừng và 4 con sư tử được một kiểm lâm tại khu bảo tồn động vật hoang dã ở Nam Phi ghi lại.

Xem thổ dân Amazon bắt cá chình điện khổng lồ

{keywords} 

Chỉ cần dùng những công cụ thô sơ và một loại cây có tác dụng làm giảm oxi trong nước, các thổ dân ở Amazon đã khiến rất nhiều người thấy rùng mình khi đánh bắt cá chình điện khổng lồ, loài cá có thể gây tử vong cho con người nếu chạm phải chúng.

Hưng Yên: Bắt được trăn khủng chui vào ngôi mộ

 {keywords}

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một con trăn lớn chui vào ngôi mộ ở thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên được nam thanh niên đưa ra ngoài thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Mark Zuckerberg gây bão cộng đồng mạng bằng 1 bức ảnh

Mark Zuckerberg, cộng đồng mạng, Facebook

Ngày hôm nay, Mark Zuckerberg đã chính thức tuyên bố quay trở lại công việc thông qua một bài viết đăng tải trang Facebook cá nhân. Trong đó, anh có đính kèm hình ảnh chụp tủ đồ kèm theo câu hỏi băn khoăn mình nên mặc bộ đồ nào.

Cận cảnh con đường độc đạo nguy hiểm nhất thế giới

duong, nguy hiem, nhat the gioi, đường, nguy hiểm, nhất thế giới, khúc cua tay áo 

Con đường nguy hiểm nhất thế giới là một con đường độc đạo ở Thổ Nhĩ Kỳ, đã cướp đi sinh mạng của vô số người trong vài năm trở lại đây.

Linh dương con không thoát nổi báo hoa dù được mẹ cứu

{keywords} 

Chứng kiến con bị báo hoa cắn cổ, linh dương mẹ quay lại cứu con nhưng đã quá muộn. Linh dương không thể gượng dậy bởi nhát cắn của báo hoa ngập sâu vào cổ nó. Linh dương con cuối cùng vẫn không thể thoát khỏi nanh vuốt báo hoa.

Tử vong khi lái xe vì lý do 'không thể tin nổi"

lai xe, tai nan, phim khieu dam, sex, lái xe, tai nạn, phim khiêu dâm, smartphone

Một người đàn ông đang sống tại bang Michigan (Mỹ) đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng rạng sáng nay, 27/1, vì một lý do cực kỳ khó tin.

Những hình ảnh giá rét kỷ lục 'không tin nổi' ở Trung Quốc

giá rét kỷ lục, Trung Quốc, hiện tượng đóng băng, tuyết rơi dày

Cộng đồng mạng Trung Quốc chia sẻ hình ảnh cái lạnh đến đóng băng trong đợt rét kỷ lục, có nơi xuống âm 60 độ C.

Cá đóng băng vẫn có thể bơi lội tung tăng?

{keywords} 

Hình ảnh một con cá vừa lấy ra từ tủ đông lạnh sau vài giây thả vào chậu nước, con cá bắt đầu bơi. Đoạn video đang gây ra những tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.  

T.P (tổng hợp)

XEM CÁC TIN CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT: