Đập tan TV, bẻ đôi Macbook vì bị chọc tức khi xem Euro là thông tin được quan tâm nhất tuần qua trên Công nghệ của VietNamNet, theo Google.

Đập tan TV, bẻ đôi Macbook vì bị chọc tức khi xem Euro

{keywords} 

Đoạn video đang được dân mạng chia sẻ chóng mặt. Một anh chàng người Thổ Nhĩ Kỳ đã đật tan chiếc TV và cả Macbook khi đang xem bóng đá Euro thì bị bạn gái chọc tức.

Google chụp ảnh người phụ nữ mặc bikini gây sốc

Google Street View, bikini, Google

Google Maps gặp trục trặc khi chụp hình ảnh một phụ nữ mặc bikini nằm sấp tắm nắng trên bãi biển nhưng đôi chân của cô lại…lộn ngược ra phía trước.

Nguyễn Hà Đông có bị xử lý theo Điều Luật mới trong Luật Hình sự?

{keywords} 

Luật sư đã đưa ra nhận định việc Nguyễn Hà Đông có bị xử lý theo Điều 292 mới trong Bộ Luật Hình sự 2015 liên quan đến xử lý cung cấp trái phép dịch vụ trên mạng máy tính, viễn thông.

Ném cả smartphone xuống hồ vì tưởng cá "khủng" cắn câu 

{keywords} 

Rơi mất chiếc smartphone đắt tiền xuống hồ, người đàn ông bẻ tan cần vì tưởng có cá "khủng" cắn câu.

Ngoạn mục cảnh 2 máy bay chở khách hạ cánh kề nhau cùng lúc

Đoạn video vừa được tài khoản shadytradesman đăng tải trên mạng xã hội Reddit, đã hé lộ cảnh tượng hiếm gặp khi hai máy bay chở khách cỡ lớn cùng bay song song và hạ cánh gần nhau tại phi trường quốc tế San Francisco của Mỹ.

Tắt sóng analog: Người dân có mất xem EURO?

số hóa truyền hình, tắt sóng analog

Chỉ còn 2 ngày nữa, ba thành phố trực thuộc Trung ương là Hà Nội, TP.HCM và Cần Thơ sẽ ngừng phủ sóng 7 kênh truyền hình analog không thiết yếu.

Xôn xao clip sư tử vồ thợ săn với tiếng thét ghê rợn

{keywords} 

Clip ghi lại cảnh một con sư tử vồ nữ thợ săn đang chụp ảnh bên xác một con sư tử khác đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Vừa sạc smartphone vừa chơi game, thanh niên chết thảm

{keywords} 

Một vụ điện giật khiến một thanh niên tử vong vì anh này dùng điện thoại chơi game trong lúc đang cắm sạc trong quán cafe Internet tại Vũ Hán, Trung Quốc.

Đã tìm ra chiếc máy tính cổ nhất thế giới

máy tính cổ xưa, máy tính đầu tiên thế giới

Tuy thiết bị này được phát hiện cách đây khá lâu nhưng ban đầu không ai nghĩ đó là một chiếc máy tính cổ xưa, chỉ cho tới gần đây. Đây được xem là chiếc máy tính đầu tiên thế giới được dùng để dự đoán tương lai.

iPhone 7 phiên bản xanh đặc biệt khiến iFan điên đảo

iPhone 7 phiên bản xanh, iFan, iPhone 7, iPhone Gold Rose, iPhone 7 sắp ra mắt, iPhone 7 màu xanh đậm

Trong khi các phiên bản iPhone Gold Rose (màu hường) vẫn đang rất hút khách thì cuối tuần trước, dân mạng mà đặc biệt là các iFan đã điên đảo về hình ảnh của một mẫu iPhone với màu xanh đặc biệt (dark blue).

T.P (tổng hợp)